[Foxakuma]《Creamy Sweety Loaf》
ming728520
Summary:
https://poipiku /329161/8638173.html
Notes:
(See the end of the work for notes.)
Work Text:
Mysty ở một vòng trước phát sóng trực tiếp thượng cùng hiểu biết điểm tâm ngọt chế tác kênh bạn bè cùng nhau làm bơ đường sương bánh quy, thành phẩm thập phần mỹ quan lại có thể khẩu, từ đây lúc sau liền nóng lòng muốn thử muốn vì Vox làm một phần kinh hỉ điểm tâm ngọt.
Ngày thường tan tầm sau về đến nhà, thân ái bạn gái đưa lên thân thủ chế tác đồ ngọt ủy lạo cả ngày xuống dưới hư không bình đạm, sau đó lại thế hắn ấn ấn bởi vì lâu ngồi cúi đầu mà mệt mỏi vai cổ.
Có lẽ...... Có lẽ Vox còn sẽ bởi vậy ôm nàng cấp một cái ngọt ngào nhiệt liệt hôn môi......
Hoặc là càng nhiều......?
Mysty phủng hoàn toàn bằng ấn tượng mua tới nguyên liệu nấu ăn, một bên thẹn thùng ngây ngô cười điểm ấn Vox gia môn mật mã khóa, chuẩn bị tốt đại triển thân thủ.
Đã trải qua một buổi trưa, Mysty đầu tràn ngập bơ cùng bột mì hỗn hợp sau dầu mỡ dày nặng cảm.
Bởi vì lười đến xuyên tạp dề, tùy tay bôi lên hoặc là ngoài ý muốn phun tung toé ra tới cục bột dính dính toàn thân trên dưới nơi nơi đều là, ban đầu nhu thuận tóc dài còn nhân đường sương ngưng kết thành thúc.
Lò nướng truyền đến từng trận tiêu mùi hương, nhưng là mang sang tới lại là từng khối đen nhánh không thành hình viên bánh, một bên mâm trang phục lộng lẫy còn hữu hình thành cầu hình, ngoại thục nội sinh cục bột.
Ban đầu lo liệu không cần lãng phí đồ ăn tinh thần, Mysty tính toán đem sở hữu cục bột đều dùng hết, tổng hội có thành công một lần đi?
Mysty tuy rằng uể oải nhưng vẫn là ôm chặt một chút hy vọng, đem nướng bàn đưa vào lò nướng, cùng lúc đó phòng khách truyền đến đại môn mở ra tiếng vang.
Vox ở mới vừa bước vào gia môn khi cũng đã nhìn đến một đôi quen thuộc màu cam vải bạt giày đặt ở tủ giày ngoại, nhưng là trên mặt tươi cười ở ngửi được phòng bếp truyền đến điềm xấu đốt trọi vị khi nháy mắt đình chỉ giơ lên.
『Mysty? 』
Vox bước đi tiến phòng bếp, hắn đáng thương tiểu hồ ly một thân chật vật trừng lớn đôi mắt nhìn hắn.
Một cái chảo sắt ở Mysty xoay người đồng thời từ lưu lý trên đài quăng ngã đến mặt đất, bên trong nhân chất hỗn hợp vẩy đầy tủ bát cùng Mysty chân, sợ tới mức Mysty súc thân thể.
『 úc thân ái ngươi còn ——』
『 ô....』
Mysty khuôn mặt nhỏ vừa nhíu, nước mắt cơ hồ mau tràn mi mà ra.
Vox trực giác phản ứng cái gì đều không nên nói thêm gì nữa.
『 lại đây ta nơi này, hảo sao? 』
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.