《 tâm tính tự cảm ứng 》
Thân là Alpha song bào thai, Shu cùng Ike không chỉ có thông minh thả các cụ tài hoa, hai người đều có anh tuấn lại mỹ lệ bề ngoài, từ học sinh thời kỳ liền có không ít người theo đuổi, thông báo đối tượng không chỉ có có Omega, thậm chí liền Beta cũng sẽ bị bọn họ hai người tính chất đặc biệt cấp hấp dẫn.
Cao trung khi bởi vì Ike tưởng chuyên tấn công âm nhạc, thuyết phục cha mẹ xuất ngoại đọc sách, tranh thủ càng tốt học tập cơ hội, huynh đệ hai người từ đây tách ra rất dài một đoạn thời gian.
Phân cách hai nơi sinh hoạt, song bào thai nhóm vẫn là thường thường lẫn nhau liên hệ, bọn họ là cảm tình thực nồng hậu huynh đệ, thậm chí thân mật đã có khi như là cụ bị tâm tính tự cảm ứng giống nhau.
Shu ở đại học khi cùng một vị Omega kết giao, bởi vì việc học nặng nề hạ cha mẹ sẽ không duy trì hắn yêu đương, cho nên cùng đối tượng vẫn luôn không có công khai chuyện này. Cùng Ike nói chuyện phiếm khi cũng chỉ là hơi chút nhắc tới, bởi vì sợ bị cha mẹ phát hiện không dám nói quá kỹ càng tỉ mỉ, Ike cũng minh bạch Shu băn khoăn, nói chuyện phiếm khi sẽ không cố tình đi hỏi hắn kết giao trạng huống.
Bởi vì Shu từ nhỏ cá tính đều thiên hướng phải cụ thể, không phải sẽ chấp nhất đọc đại học muốn yêu đương người, so với những cái đó tình yêu bắt buộc học phân, đại học tất chơi tụ hội, hắn càng để ý có thể học tập tri thức chương trình học. Bởi vậy có thể làm hắn động tâm người nhất định tương đương đặc biệt, Ike đối người này cảm thấy phi thường tò mò.
Nguyên bản cho rằng chờ bọn họ đều hoàn thành việc học, Ike chỉ cần về nước sau, là có thể nhìn đến Shu cùng hắn người yêu công bố tình yêu, Shu sẽ cho nhau giới thiệu hắn cấp sở hữu gia đình thành viên nhận thức, chính mình tắc sẽ hoan nghênh vị này tân nhân đi vào bọn họ gia.
Không nghĩ tới sự tình cũng không thể như nguyện phát triển, hai người thuận lợi tốt nghiệp sau, ở Ike đang chuẩn bị phản quốc mấy ngày hôm trước, hắn cùng Shu lệ thường dùng video cùng nhau nói chuyện phiếm. Ike phát hiện đối phương luôn là dùng mất tự nhiên tư thế nghiêng đầu, ý đồ che khuất có chút sưng vù hai mắt.
Đó là khóc thút thít tạo thành sưng đỏ, cứ việc cách di động màn ảnh, Shu đỏ lên mí mắt như cũ rõ ràng thả rõ ràng.
Rõ ràng là vui vẻ hoàn thành nhiều năm qua nỗ lực việc học, loại này phản ứng quá mức không tầm thường. Song bào thai trực giác làm Ike đoán Shu đã chia tay, thả cái này khổ sở trình độ, chia tay có thể là từ đối phương chủ động đưa ra.
Vốn dĩ không muốn đi đụng vào chính mình huynh đệ thương tâm, Shu lại khó được chủ động nói lên chuyện này. Ở lễ tốt nghiệp sau khi kết thúc, Shu người yêu ước hắn đơn độc đi quán cà phê, nguyên bản cho rằng sẽ là cho nhau chúc mừng tốt nghiệp hẹn hò, hắn lại ở kia tràng hẹn hò trung bị đưa ra chia tay.
Không hề phòng bị bị bát đầy đầu nước lạnh, Shu cảm thấy ngón tay lạnh băng đến đau đớn, liền trên bàn ái uống cà phê đều trở nên khó có thể nuốt xuống.
Người yêu lấy chính mình đều không phải là thích hợp Omega làm chia tay lý do, trên người hắn có vô pháp động dục khuyết tật. Cho rằng kết giao đi xuống sẽ không có tương lai, ở Shu nhiều lần bảo đảm cùng thỉnh cầu hạ vẫn cứ kiên quyết phải rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.