[Luxiem│Shusta] bị hồ ly tinh quấn lên làm sao bây giờ [R18]

23 0 0
                                    

akabane6 8 tháng trước

LuxiemShustaR18

[Luxiem│Shusta] bị hồ ly tinh quấn lên làm sao bây giờ [R18]

1F

Dâm đãng ngây thơ tiểu hồ yêu Mysta

Ngoài lạnh trong nóng chú thuật sư Shu

Siêu cấp OOC

Hiện đại trừ yêu, nhưng giả thiết phi thường tùy ý (

Gỡ mìn: Có hồ yêu cùng người qua đường bạch bạch bạch đoạn ngắn

Ở đương kim xã hội, chú thuật sư bị coi là một loại thần bí lại nguy hiểm chức nghiệp, bọn họ hành tung bất định, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ở chết hơn người, tràn ngập sát khí địa phương.

Nhắc tới chú thuật sư, đại gia ấn tượng đầu tiên chính là bọn họ vạt áo nhẹ nhàng, tư thái tiêu sái, trong tay cầm tựa tự phi tự, tựa đồ phi đồ phù chú khoa tay múa chân, bên người còn có thiên kỳ bách quái pháp khí.

Nghe nói, chú thuật sư có câu thông thiên địa, trấn ma trừ tai bản lĩnh. Đến nỗi có phải hay không thật sự, ai biết được?

Nghe đồn chân thật tính ít có người nguyện ý tìm tòi nghiên cứu, đối với những cái đó âm khí nặng nề, tràn ngập quỷ khí địa phương, mỗi người tránh chi e sợ cho không kịp, đại gia đối chú thuật sư đã là tôn kính, lại tưởng bảo trì khoảng cách.

Dần dà, bọn họ tồn tại tựa như tráo thượng một tầng thần bí khăn che mặt, mọi người tưởng tượng cũng càng thêm thiên mã hành không: Có hình người trung nhị thiếu niên giống nhau, ảo tưởng chú thuật sư điều khiển chú lực lớn sát tứ phương cảnh tượng; có người liều mạng bái thần cầu Phật, cũng tưởng có được cái loại này trời cho thiên chất; càng không ít người cho rằng, chú thuật sư cùng thần côn không có gì khác nhau, cùng với xin giúp đỡ bọn họ, không bằng thành thật kiên định quá sinh hoạt.

Thực tế tình huống là, Shu thân là một mình đảm đương một phía chú thuật sư, tao ngộ hung thần tà linh số lần kỳ thật có thể đếm được trên đầu ngón tay, hiện đại nhân sinh sống áp lực đại, bóng đè quấn thân, đa số người tìm tới môn không phải bởi vì tâm ma quấy phá cầu cái tâm an, chính là cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng.

Liền giống như trước mắt vị này lão tiên sinh.

"Làm ơn nhất định cứu cứu ta nhi tử a!"

Shu mới vào cửa cùng lão tiên sinh không giảng nói mấy câu, đối phương liền một bộ nhìn thấy ân nhân cứu mạng muốn quỳ xuống tư thế, hắn vội vàng đem người ngăn lại.

"Hắn thượng tuần sau khi trở về liền cả người không thích hợp, trà không nhớ cơm không nghĩ, mỗi ngày liền nhốt ở trong phòng không biết ở làm cái gì, kêu cũng không trở về, mới niệm cái vài câu liền đối ta lớn nhỏ thanh, cùng trước kia khác nhau như hai người, ta tại hoài nghi hắn có phải hay không trúng tà...... Nhà của chúng ta chỉ có cái này con trai độc nhất, làm ơn nhất định phải giúp giúp ta a!"

Lão tiên sinh đầy mặt tang thương, càng giảng càng kích động, lão lệ tung hoành, gắn đầy nếp nhăn tay chặt chẽ bắt lấy không bỏ, Shu chỉ có thể trước hảo hảo trấn an, đãi đối phương cảm xúc ổn định sau chậm rãi hiểu biết trạng huống.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ