[Foxakuma] không cần tóc rối đẩy đặc [R18]

42 4 0
                                    

[Luxiem│Foxakuma] không cần tóc rối đẩy đặc [R18]

( cộng 1 lâu )

Tá dã vĩnh đấu 6 tháng trước

LuxiemFoxakumaR18

[Luxiem│Foxakuma] không cần tóc rối đẩy đặc [R18]

1F

#foxakuma #R18

Hai người kết giao tiền đề, vở cốt truyện, OOC

Anh quốc hiếm thấy mùa hè tới. Chỉ có một tuần tả hữu, cho nên đại gia cơ hồ đều dựa vào dụng tâm chí lực căng qua đi, khí lạnh cái loại này kẻ có tiền ngoạn ý cũng không phải là mỗi người có thể trang.

Bị nhiệt tỉnh Mysta còn buồn ngủ hướng phòng bếp đi đến, tủ lạnh màu vàng ánh đèn chiếu đến hắn cơ hồ muốn không mở ra được mắt. Tủ lạnh trống không chỉ có không biết cái gì thời điểm ăn thừa mì xào, không có quả xoài trà xanh, cũng không có nước cam, thậm chí khối băng đã khô kiệt hắn cũng đã quên làm tân. Đáng chết ngày hôm qua rõ ràng có ra cửa như thế nào sẽ đã quên mua điểm đồ uống trở về!!!

Hắn binh một tiếng đóng lại tủ lạnh môn, vớt lên di động chuẩn bị phát đẩy đặc, không biết như thế nào đột nhiên rất muốn ăn kem.

Mysta bắt đầu tự hỏi: Trong nhà phụ cận cũng không có tiệm kem, còn muốn nhờ xe đến mặt khác nhà ga đi, hắn chỉ là ở nhà liền phải hòa tan đi ra ngoài nhất định càng tao, ra cửa không phải một cái hảo lựa chọn; kêu ngoại đưa nguy hiểm quá lớn, như thế nhiệt thiên, kem khả năng còn ở trên đường liền hóa trống trơn; chờ kem xe? Có khả năng chờ đến thiên hoang địa lão đều sẽ không tới; hắn không có cũng sẽ không lái xe, tổng không có khả năng kêu Mama Rias riêng lại đây chỉ vì kem.

Trinh thám thông minh đầu thực mau đến ra kết luận: Hắn chỉ có thể từ bỏ.

『 ta mau nhiệt đã chết!!! Ta muốn ăn kem!!! Kem kem kem!!!! 』『 ai cho ta kem liền có thể xoa ta ngực! 』Mysta khổ sở đã phát đẩy đặc.

Nhắn lại cùng chuyển phát tự nhiên là nổ tung, mấy cái báo cho hắn ăn ít điểm chocolate nhắn lại hắn làm như không thấy được, mấy cái thú vị nhắn lại cùng ngạnh đồ tắc chọc đến hắn cười ha ha. Hắn biên rửa mặt chải đầu biên hồi mấy cái fans cùng liver tin tức, tiếp theo phát hiện Vox cũng tới.

『 chờ ta. 』Vox lưu ngắn gọn, phía dưới không ít người ở ồn ào.

『 hảo a ta chờ ngươi. 』Mysta không như thế nào để ý, còn ở câu đuôi hơn nữa hai cái tình yêu.

Nghe được chuông cửa thanh khi hắn còn đang suy nghĩ là ngày hôm qua mới vừa hạ đơn tân khăn trải giường tới rồi đi ( cũ bị Tom cùng Jerry nước tiểu ô uế ), kết quả Vox liền đứng ở kia, làm đến Mysta thiếu chút nữa kêu ra tới.

"Why? Huh? Ngươi vì cái gì......?"

"Ngươi không phải nói 『 hảo a 』? Chẳng lẽ là gạt ta?" Vox nhìn qua thực đau thương, nhưng Mysta đương nhiên biết hắn là diễn.

"Ta đương nhiên là ở nói giỡn bro!" Bọn họ hai nhà khoảng cách tuy rằng không thể so đến Luân Đôn, nhưng cũng không có gần đến có thể tùy thời gặp mặt, Mysta như thế nào cũng không thể tưởng được Vox cứ như vậy xuất hiện.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ