Ái dục ngủ rổ R18
Shusta
Báo động trước:
Có lôi cũng có ooc.
Ta lưu thế giới quan.
Thú nhĩ / niên hạ.
Nhân tạo đình viện hết thảy lục ý, đều như là bị tu cạo san bằng cừu mao đoàn.
Nơi này không có huân hương gió nhẹ, không có nhiệt liệt ánh mặt trời, không có điểu khúc côn trùng kêu vang, chỉ có yên lặng cảnh xuân, như là giả dối cầu trạng tạo cảnh.
Ở khoá ngày xuân hương, Mysta tiểu tâm ôm bện đến trát thật bánh mì rổ, bước vào vĩnh cửu bất biến sân nhà. Trường không lớn dị thú luôn là khiêu thoát bước chân, khó được bằng phẳng ổn trọng lên, từng bước một đều sợ dẫm đến nhô lên thạch gạch, xóc nảy làm rổ trung Thẩm ngủ ấu tể bừng tỉnh.
Nhẹ nhàng xốc lên cái ở màu nâu bánh mì rổ tua dệt vải, ôm ấm áp dễ chịu phun tư điều ngủ say chính là lông tóc xoã tung, thật dài một cái như là chồn lại như là hồ ấu thú.
Dựng thẳng lên êm dày lỗ tai, trường điều thú thân, sơn đen nhu lượng da lông, Mysta nhẹ tay kéo khởi ấu thú ngắn ngủn thịt chưởng, đối với ngây thơ tiểu thú nói: "Từ nay về sau thỉnh nhiều chỉ giáo lạp, Shu."
Ấu thú còn không có lý giải mất đi cha mẹ ý nghĩa, chỉ cảm thấy không thường thấy đến ca ca có cùng bánh mì giống nhau thơm ngọt khí vị, cùng sẽ không theo thời gian lạnh đi ấm áp ôm ấp.
Shu ngẩng đầu nhỏ, dùng phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm Mysta để sát vào khuôn mặt, không hiểu vì cái gì hương hương ấm áp ca ca, rõ ràng là trên mặt là cười, kia đối màu lam đôi mắt lại hạ vũ.
Hắn đã từng từng có bị ái ảo giác.
Mysta khi còn nhỏ cùng người khác bất đồng, khuyết thiếu đồ ăn cùng thành thú yêu quý tiểu hồ ly, bởi vì Càn gầy thân hình cùng rối rắm lông tóc luôn là bị khi dễ.
Rừng rậm biên ở tại bánh mì phường, ăn mặc to rộng váy tỷ tỷ sẽ cong lưng phân cho tiểu hồ cẩn thận xé nát bánh mì khối, ở hắn vùi đầu nuốt cắn thời điểm, mới có thể ôn nhu vuốt ve đầu của hắn.
Bánh mì phường tỷ tỷ một ngày so với một ngày còn muốn xinh đẹp, nhưng là trên mặt tươi cười một ngày so với một ngày thưa thớt, hơi chút lớn lên chút tiểu hồ ly ngồi xổm ngồi ở rừng rậm biên giới, nghiêng đầu nghi hoặc hỏi thích nhất tỷ tỷ: "Tỷ tỷ vì cái gì không vui đâu?"
Có ăn ngon bánh mì, có ấm áp giường đệm, khi tắm cũng có nhiệt nhiệt thủy, không cần đi đến xương hồ nước vội vàng ngâm, bánh mì phường tỷ tỷ ở tiểu hồ ly trong mắt giống như là công chúa điện hạ, là tỷ tỷ ôm hắn niệm chuyện xưa thư khi, sở hữu chuyện xưa hạnh phúc nhất công chúa.
Nhưng là bánh mì phường tỷ tỷ chỉ là lộ ra bất đắc dĩ mỉm cười, bế lên trở nên hơi chút lớn lên chút tiểu hồ ly, hừ ưu sầu ca, dưới tàng cây chải vuốt khởi tiểu hồ ly bóng loáng rất nhiều lông tóc.
Từ nào đó mùa xuân bắt đầu, tiểu hồ ly bắt đầu ở thích nhất ôn nhu tỷ tỷ bên cạnh nhìn thấy thẹn thùng thanh niên, Mysta không có duỗi trảo hà hơi, chỉ là tò mò trương đại mắt thấy tóc đen thanh niên ý đồ tưởng chạm đến hắn, đồng thời khẩn trương đến không ngừng hỏi: "Hắn thật sự sẽ không chán ghét ta sao? Hắn hảo đáng yêu hảo tiểu chỉ, ta sợ quá sờ soạng hắn sẽ đau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.