[FoxAkuma]Barefoot
mouryou
Summary:
👹/🦊♀️
Work Text:
Mysty nằm ở sạch sẽ sạch sẽ trên đệm, chóp mũi quanh quẩn chính là thanh nhã huân hương khí vị, riêng vì sợ hắc nữ hài lưu giá cắm nến tẫn trách đứng ở trong phòng xua tan hắc ám, mơ hồ ánh sáng nhạt trung cặp kia phấn lam đôi mắt không hề buồn ngủ, nàng nhìn chán trên trần nhà vặn vẹo mộc văn, xoay người sườn đối đình viện phương hướng, do dự một lát sau cuối cùng chui ra ổ chăn kéo ra nhắm chặt giấy môn.
Nhập thu sau gió đêm hơi lạnh, từng đợt nhào vào quần áo đơn bạc Mysty trên người, có chuyên gia chiếu cố sân ngay ngắn trật tự, thuần phục cỏ cây chỉnh tề đãi ở phân chia tốt khu khối nội tắm gội trầm tĩnh ánh trăng. Tìm không thấy luôn là bị ở hành lang hạ guốc gỗ, Mysty trực tiếp đi chân trần dẫm lên màu trắng viên thạch phô liền đường mòn, đêm lộ hỗn hợp bụi đất dính dính ở trắng nõn lòng bàn chân, Mysty nhíu mày phát ra ghét bỏ sách thanh, mỗi đi tới một bước liền hơi ném động cước chưởng ý đồ đem thô lệ bụi đất vùng thoát khỏi, nhưng điểm này không khoẻ còn không đủ để ngăn cản Mysty đi tới bước chân, nàng lặng im liên tục hành tẩu, đến đường lát đá trung ương khi quay đầu lại nhìn mắt rộng mở cửa phòng, theo sau tiếp tục về phía trước, lại sắp tới đem đến mục đích địa khi dừng lại bước chân.
Mysty đánh giá còn thừa đường nhỏ, phán đoán chính mình chỉ cần lại nhiều đi vài bước là có thể bước lên thềm đá cùng duyên hành lang, trực tiếp xâm nhập thành chủ phòng ngủ, màu trắng giấy môn chiếu ra đèn đuốc sáng trưng bộ dáng, Vox có lẽ còn chưa ngủ, nhưng không thấy được hoan nghênh khách không mời mà đến tiến đến quấy rầy. Mysty vốn định trở về phòng lại không cam lòng liền như thế trực tiếp rời đi, một đôi hữu lực cánh tay lại vô thanh vô tức vòng thượng nàng eo dùng sức ôm, nháy mắt hai chân cách mặt đất Mysty kinh hoảng giãy giụa lên.
"Đừng kêu, ngươi tưởng đem mọi người đều đánh thức sao?"
Ấm áp bạch đàn cùng trà hương đem Mysty bao quanh vây quanh, mềm mại màu đen tóc dài quấn lên Mysty đầu vai, trầm thấp tiếng nói cùng nhỏ vụn mút hôn đồng thời dừng ở nàng phấn nhuận nhĩ bối thượng.
Sắp lao ra khẩu thét chói tai bị áp thành nức nở hầu âm, Mysty thật mạnh đánh Vox cánh tay một chút, Vox nhẹ giọng kêu lên đau đớn, xin khoan dung đem mặt vùi vào Mysty hôi tóc nâu thác nước gian ngửi ngọt ngào hương khí, ở nàng liên thanh uy hiếp hạ cuối cùng phóng nhẹ lực đạo làm trong lòng ngực nữ hài vững vàng rơi xuống đất.
"Đều đã muốn chạy tới nơi này, như thế nào không trực tiếp tiến vào?" Vox làm Mysty trần trụi bàn chân đạp lên chính mình mu bàn chân thượng, một tay ôm nàng một tay kia dắt lấy tay nàng chưởng, dùng cổ quái biệt nữu tư thế kề sát ở Mysty sau lưng thong thả đi tới.
Mysty buông xuống mặt, môi không tiếng động mấp máy tựa hồ vô tình giải thích, Vox không chút nào để ý trong lòng ngực nữ hài bảo trì trầm mặc, hắn hữu lực hai chân nhẹ nhàng kéo nàng đi tới, ở bước vào phòng trong phía trước hắn đem nàng chặn ngang bế lên, sau đó an ổn bày biện ở phô tốt nệm thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
أدب الهواةĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.