shusta abo

24 0 0
                                    

* quang ám song tử 👟X hàng xóm đệ đệ 🦊

*OOC ta /ABO/ ba người hành dự định

Một cái cao trung sinh sẽ có như thế nào phiền não?

Việc học, khảo thí, hữu nghị, tình yêu... Ở nhân sinh nhất đa dạng này đoạn tuổi tác, tiêu xài thanh xuân là trẻ vị thành niên xa xỉ nhất quyền lợi, bọn họ ở suy sụp trung trưởng thành, ở không biết trung thăm dò tự mình, thất bại cũng không quan hệ, tổng hội có lại nếm thử cơ hội.

Yêu đương loại sự tình này cũng là như thế này.

Mysta Rias, hiện năm 16, so bình thường cao trung sinh lại bình thường một chút, tưởng phản nghịch nhật tử sẽ trộm mang theo vật phẩm trang sức đi học, thành tích... Cũng không nhắc lại, đã từng ở âm nhạc khảo thí đạt được một lần A.

Luyến ái kinh nghiệm —— tạm thời vì 0.

ಠ_ಠ

"Cho nên, ta rốt cuộc cái gì thời điểm mới có thể giao cho bạn gái a."

Trên bàn cơm, Mysta cầm lấy một mảnh bánh mì nướng, lặp lại này chu đã nói qua lần thứ ba nói.

Sáng sớm ấm dương đem trong nhà chiếu sáng lên, trên bàn bãi đơn giản thổ ty cùng trứng, ngồi ở Mysta đối diện người nghe thế câu nói, chỉ nâng lên màu xanh lục con ngươi nhìn hắn liếc mắt một cái, lại lập tức đem ánh mắt thả lại trong tay ipad, tựa hồ đã thấy nhiều không trách.

"Vì cái gì như thế cấp?"

Thẩm ổn giọng nam từ phòng bếp phương hướng truyền đến, trán nhất chà xát tóc vàng người bưng một ly sữa bò, đi đến bàn ăn bên, đem cái ly đẩy hướng Mysta "Ngươi biết loại chuyện này cưỡng cầu không tới."

"Ai... Ta thanh xuân, liền phải như vậy không thú vị qua... Cuối cùng chỉ còn chính mình, tuổi già cô đơn cả đời..." Mysta than thật lớn một hơi, nuốt xuống bánh mì nướng, nhìn đối phương đưa qua cái ly, có chút do dự biểu tình "Ta không thích uống sữa bò..."

"Đem sữa bò uống sạch, đêm nay sau khi ăn xong thêm vào thêm một viên chocolate."

"Thành giao."

ಠ_ಠ

Màu trắng chất lỏng ừng ực ừng ực rót vào yết hầu, Mysta phủng cái ly nín thở, tầm mắt lặng lẽ từ ly duyên trông ra, quan sát bàn ăn biên hai người —— ngồi ở hắn đối diện mặt chính là Hikarino, chính an tĩnh ăn chính mình bữa sáng, hết sức chăm chú ở trong tay kia khối màn ảnh, cũng không biết đang xem cái gì thú vị; mà ở bên cạnh bàn đứng, đưa cho hắn sữa bò người là Yamino, như là muốn xác nhận hắn có ngoan ngoãn đem sữa bò uống quang, trạm trạm canh gác nhìn chằm chằm người, một bước cũng không rời đi.

Tầm mắt ở hai trương xấp xỉ khuôn mặt chi gian dao động, thẳng đến cùng cặp kia nhìn chằm chằm người mắt tím bốn mắt tương tiếp, Mysta mới chạy nhanh đem ánh mắt thu hồi.

Shu gia song bào thai ——Mysta dám đánh đố, cái này thành trấn không có không quen biết bọn họ người.

Dù sao cũng là song tử, mặt lớn lên giống cùng cái khuôn mẫu khắc ra tới cũng không kỳ quái, nhưng phảng phất là gien liền mang điểm phản cốt, hai huynh đệ từ mụ mụ trong bụng ra tới khi, liền có hai song bất đồng nhan sắc đôi mắt.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ