Khởi tử hồi sinh chi hải

29 1 1
                                    

Khởi tử hồi sinh chi hải

Shusta

Báo động trước:

Có lôi cũng có ooc.

Ta lưu thế giới quan.

Nhân ngư Shu cùng? Mysta.

Có ý thức tới nay, Shu trợn mắt chứng kiến thế giới chính là một mảnh màu xanh biển.

Màu xanh biển, màu xanh biển đêm chi hải, hắn thế giới là chứa đầy bóng đêm hải dương.

Hắn ở phủ tân sinh giai đoạn, hao phí rất nhiều thời gian, đi thăm dò này phiến quá mở mang hải dương.

Ra đời với này phiến quá an tĩnh đêm chi hải, hắn đầu tiên học được không phải lấy hai mắt đi tìm hiểu tự thân, mà là tràn ngập tò mò lấy các loại cảm quan, đi sờ soạng đối với hắn mới lạ lại xa lạ hết thảy.

Nếu duỗi thân kéo lớn lên thân thể, làm bơi lội hạ đuôi cũng thả lỏng, dao động không thôi hải lưu sẽ tinh tế hôn môi quá lân màng, mềm nhẹ phất quá da thịt lực đạo, thúc đẩy hắn ở trong biển bước chậm.

"Tựa như bị gió thổi giống nhau."

Shu ở biến ảo hải lưu trung như thế tưởng.

Màu xanh biển trong biển, hòa hoãn dòng nước nhẹ nhàng mà kéo Shu phát, ở trong biển không có trọng lực, nhẹ nhàng tứ tán khai.

Nếu nhắm mắt lại nói, giống như là hóa thành bị nam gió thổi động bồ công anh, lay động ở cao cao không trung, tiến hành một hồi nở rộ lữ hành.

Vì cái gì hải lưu giống phong đâu? Phong lại là cái gì đâu?

Shu chợt lóe mà qua trong ấn tượng, về chưa từng hiểu biết bồ công anh, chưa từng thể nghiệm nam phong, ở như vậy an tĩnh, không gợn sóng đêm chi trong biển, rõ ràng là không tồn tại a.

Biển sâu bọt khí sinh lợi sinh sản, cùng ngươi trong cơ thể lưu động bọt khí cộng minh, ục ục, giống một chuỗi vũ nhứ ma sát quá nhĩ vây cá.

Ngẫu nhiên thay đổi hải dương chảy về phía, sẽ nghịch ngợm làm Shu đuôi tóc đánh lên toàn.

Chung quanh loại nhỏ loại cá, liền thường ở du quá bên cạnh hắn khi, bị tinh tế sợi tóc cấp vòng đến say xe.

Hắn sẽ nghiêng đầu, giơ tay đẩy ra vây khốn nho nhỏ khách qua đường ám sắc sợi tóc, nâng lên quên giãy giụa tiểu ngư nhóm, Shu phiêu đãng ở đêm trong biển tóc dài, nào đó ý nghĩa thượng, xác thật là nhỏ nhắn mềm mại lại khó có thể tránh thoát bẫy rập.

Shu đem suy yếu lại hoang mang loại nhỏ cá, tiểu tâm khép lại ở trong tay.

Hắn dùng không có sắc bén vảy lòng bàn tay tới thác thịnh, không cho quá bén nhọn đầu ngón tay, xúc phạm tới không có cứng rắn lân giáp loại nhỏ cá loại, hải sinh chủng tộc đầu ngón tay giao điệp khởi màng màng.

Rõ ràng tại đây phiến yên tĩnh thâm lam chi hải, hắn không cần phải đi thương tổn ai, cũng sẽ không đi thương tổn ai, vì cái gì này phó thân hình vẫn như cũ có được lợi trảo đâu.

Cùng này phiến đêm chi hải rất nhiều cư dân bất đồng, Shu giống bị nào đó sâu xa tồn tại sở chúc phúc, từng có nhiều nhưng cung tiêu xài thời gian.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ