【shusta】 huynh đệ
shu mở ra phòng môn, nhìn đến chính mình đệ đệ liền an an tĩnh tĩnh mà ngồi ở mép giường, hai tay của hắn bị trói ở sau người, đôi mắt bộ phận là hắn thân thủ mang lên bịt mắt. Quá lớn bạch T gắn vào hắn thân mình thượng, che giấu mysta phía dưới chỉ xuyên một cái quần đùi sự thật —— nghĩ đến đây, shu cảm thấy chính mình yết hầu có chút khát khô.
Hắn trên cao nhìn xuống đi đến mysta bên người, từ góc độ này nhìn xuống hắn, shu có thể nhìn đến to rộng cổ áo hạ mysta tinh xảo xương quai xanh oa. Có lẽ là cảm giác được có người tới gần, mysta hơi ngẩng đầu.
"Có ai ở nơi đó sao?" mysta phát ra giống như tiểu thú giống nhau thanh âm.
shu không có trả lời mysta vấn đề ý tứ, hắn đem mysta từ trên giường ngồi thân thể lật qua tới, ngón tay thon dài từ háng thăm tiến hắn quần đùi, thuần thục mà ấn hướng nơi nào đó. Đương hắn ngón tay xoa đi vào thời điểm, cũng không có đã chịu quá nhiều trở ngại. shu bởi vì tình huống như vậy, trên tay động tác dừng một chút:
"Chính ngươi lộng qua?"
"Đương nhiên." mysta tái nhợt trên mặt khóe miệng hơi hơi cong lên, "Đều như vậy...... Ai có thể đoán không được kế tiếp sẽ phát sinh cái gì đâu. Ta tuy rằng không thể đem bịt mắt gỡ xuống, nhưng đơn giản bôi trơn còn có thể làm được đến —— không có ý gì khác, sợ ngươi lộng thương ta."
Lúc này, mysta trên mặt lại xuất hiện độc thuộc về hắn, cái loại này cùng loại với phỏng đoán đến ngươi bước tiếp theo hành động mà đắc chí tiểu hồ ly thần thái. shu cổ họng không tự giác lăn lộn hai hạ, nhưng chợt mà đến chính là lớn hơn nữa phẫn nộ: Trừ bỏ hắn bên ngoài, mysta ở đối mặt mỗi một cái mơ ước người của hắn thời điểm, đều sẽ chủ động làm tốt hết thảy, ngoan ngoãn đem chính mình đưa tới cửa đi sao?
Đầu ngón tay cảm nhận được mềm mại ấm áp tiểu huyệt còn ở nhiệt tình mút vào, shu cũng không để ý không màng mà đem ngón tay rút ra, đem chính mình sớm đã đứng thẳng dục vọng chống lại ướt dầm dề phảng phất có thể đem người hít vào đi kia chỗ, một chút đỉnh đi vào.
"Không, không phải, quần lót còn không có......" mysta hoàn toàn không có thể đoán trước đến sự tình phát triển, hô hấp bởi vậy trở nên dồn dập. Hắn cảm giác được thân thể bị xâm nhập, vải dệt vuốt ve mang đến tê tê dại dại cảm giác từ kết hợp bộ phận truyền đến, kỳ dị xúc cảm làm mysta không trung không chịu khống chế tràn ra một tiếng rên rỉ.
shu đối mặt loại tình huống này, không lưu tình chút nào mà đĩnh động chính mình eo, liên tiếp chống đối mấy chục hạ, hạ thân bởi vì lặp lại ra vào mà độ ấm lên cao, quần đùi lại bởi vì này đại biên độ động tác bị ninh ở một khối, lại ở mysta cái mông thít chặt ra từng điều dấu vết, làm hắn tròn trịa có vẻ càng thêm no đủ.
Cùng với shu động tác, vải dệt cọ xát nếp uốn, này tế tế mật mật ngứa cảm làm mysta không tự giác vặn vẹo khởi vòng eo, bởi vì đôi tay bị nhốt ở sau người, hắn không có cách nào đi xả kia sắp làm người nổi điên quần đùi. mysta tưởng mở miệng làm người nọ giúp hắn, lại ở mới vừa vừa mở miệng thời điểm đã bị môi ngăn chặn miệng. shu đầu lưỡi ngang ngược mà vọt vào mysta trong miệng, quấy loạn hắn không biết làm sao mềm lưỡi, đem hắn hô hấp lược đi, liền ở mysta cảm thấy chính mình phải bị hôn đến hít thở không thông thời điểm, shu cuối cùng buông tha hắn, hạ thân cũng lui đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QT
FanfictionĐăng khi chưa có sự cho phép của tác giả, chỉ phục vụ cho mục đích đọc ngoại tuyến.