Chết đi chocolate đột nhiên bắt đầu công kích ta

20 1 0
                                    

Chết đi chocolate đột nhiên bắt đầu công kích ta

FoxAkuma

Báo động trước:

Có lôi cũng có ooc.

Nhất am hiểu trảo lạc đường miêu cẩu danh trinh thám Mysta, mở ra trinh thám văn phòng môn khi, thật sâu cảm thấy đây là sử thượng nhất vớ vẩn báo ứng.

Ngày hôm qua chết thảm ở phòng bếp, tứ tán ở lưu lý đài cùng nồi đồ làm bếp thượng chocolate, biến thành một con tạp ở hồ gấu Teddy tới tìm hắn!

Hắn nhịn không được giữ cửa qua lại chốt mở, giống Maine miêu giống nhau xinh đẹp hắc lông tơ, khổ chocolate sắc gấu Teddy, mãn đương đương bị tễ ở cồng kềnh hồ, không có giống ảo giác biến mất, sầu khổ nhìn hắn.

"Hắc boy, ta là Vox, ngươi ngày hôm qua lộng tiêu kia nồi chocolate."

Gấu Teddy có thể nói.

Mysta ý đồ vòng qua này hồ gấu Teddy, kết quả hướng tả, hướng hữu, phía sau đều có thể nghe được quái hồ quát trên mặt đất ma sát thanh.

Quay đầu nhìn lại gấu Teddy đang cố gắng dùng nó ngắn ngủn mao chưởng ở lục địa chèo thuyền.

"Ta thân ái tiểu chủ nhân, lại không đem ta cứu ra nói, sở hữu hàng xóm đều sẽ biết Mysta rias là cái bị thật lớn gấu Teddy theo đuổi biến thái ác."

Miễn cưỡng có thể từ mao nhung mặt nhìn ra u buồn siêu đại gấu Teddy, giống cái ưu nhã quý tộc sâu kín thở dài, ngữ điệu biến đổi bất ngờ ưu thương làm Mysta quyền đầu cứng trói trói.

Tuy rằng nó bá bá không ngừng miệng một chút đều không đáng yêu, Mysta vẫn là khuất phục ở gấu Teddy ủy khuất giả khóc khuôn mặt hạ, hùng hùng hổ hổ từ nhỏ hẹp quái hồ rút ra nó.

"holy shit! Ngươi là như thế nào bị nhét vào cái này quái hồ?! Có đủ khó rút, ngươi quá béo!"

Mysta chưa từng nghĩ tới một cái thoạt nhìn khốc huyễn tiểu tử ôm cùng chính mình cơ hồ giống nhau cao mềm xù xù gấu Teddy, lắc qua lắc lại đi ở trên đường có bao nhiêu sao đại đánh sâu vào.

Để ngừa vạn nhất bị trở thành trốn vé, Mysta nâng hắn phiền toái thành tinh đại hừng hực tới gần trạm vụ viên, khách khí dò hỏi: "Xin hỏi hừng hực yêu cầu mua xe phiếu sao?"

Trạm vụ viên bị đáng yêu đến đồng tử động đất, trạm vụ viên liều mạng duy trì hắn công tác chức nghiệp tố chất!

Trạm vụ viên cũng thực khách khí hồi nói: "Không cần ác, cảm ơn ngài đi nhờ."

Mysta buông tâm ôm gấu Teddy nói lời cảm tạ, theo hắn gian nan khom lưng động tác, Vox tràn ngập co dãn tự tin mao nhung thân thể, cũng giống bị chụp đánh pudding giống nhau ở không trung lắc lư.

Thô thần kinh, bóng dáng còn có được hoàn mỹ mông đáng yêu tiên sinh, mang theo so với hắn lớn hơn nữa càng mao hô hô món đồ chơi hùng đi lên về nhà đoàn tàu.

"Ê a!!" Xuẩn xuẩn đại gấu Teddy bang mà hồ thượng may mắn hành khách mặt, Mysta cuống quít cùng vẻ mặt ngốc người bị hại xin lỗi: "Thật sự phi thường xin lỗi!! Ngài không có việc gì đi?!"

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ