Về yêu thích

15 0 0
                                    

Về yêu thích

Mysta thực không vui, chuyện này cùng Shu có quan hệ, nhưng hắn cũng không có đem khí rơi tại Shu trên người, bởi vì chính hắn minh bạch Shu cũng không có vấn đề, là chính hắn quá lòng dạ hẹp hòi mà thôi.

Kỳ thật cũng không phải cái gì vấn đề lớn, rốt cuộc hai người đều kết giao một đoạn thời gian, ngọt ngào, Shu sủng hắn sủng đến không được, hoàn toàn có thể cảm thụ được đến Shu có bao nhiêu sao thích hắn, nhưng ở hắn nhìn đến Shu nói ra thực thích Luca hình xăm, đuôi ngựa thậm chí là dáng người thời điểm vẫn là nhịn không được ăn vị.

Nhìn chính mình rõ ràng liền có thượng phòng tập thể thao lại không có cái gì đặc biệt rõ ràng cơ bắp thân thể, nguyên bản bình thản bụng nhỏ thậm chí còn bởi vì Shu bình thường uy thực mà mọc ra điểm thịt.

Từ thấy được Shu khen ngợi Luca cắt miếng sau hắn tổng hội nhịn không được suy nghĩ, sau đó liền lâm vào kỳ quái tự mình chán ghét tuần hoàn nội, Shu đều đối hắn như thế hảo, hắn có phải hay không có thể vì Shu cũng đi nếm thử làm một ít thay đổi đâu.

Như thế nghĩ, hắn âm thầm hạ nào đó quyết tâm, cũng bắt đầu rồi hắn kế hoạch.

Shu không phải không có chú ý tới bạn trai dị thường.

Dĩ vãng ở nhà không yêu xuyên quần cả ngày dán hắn tiểu hồ ly hiện tại đều ăn mặc màu xám vận động quần bông, lão ái ở Shu truy phát sóng trực tiếp khi chạy tới hắn bên cạnh làm nũng cầu sờ sờ gần nhất cũng ít, nhất rõ ràng sự tình là bọn họ đã gần một tháng không có làm tình.

Không phải nói Shu không thích làm chuyện này, thông thường trạng huống hạ đều là Mysta chủ động cầu hoan, nhưng trước mắt trạng huống là ngay cả Shu chủ động vuốt ve hắn đều sẽ bị tránh thoát, về bị cự tuyệt lại còn có bị vắng vẻ chuyện này hắn cảm thấy có điểm bị thương, nhưng hắn trước nay liền không phải sẽ tưởng cưỡng bách Mysta người, cho nên hắn nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng ở một ngày nào đó lại lần nữa bị cự tuyệt tiếp xúc trạng huống hạ nhịn không được.

Ngày đó hắn nằm ở trên giường dùng cứng nhắc, thoáng nhìn dựa vào mép giường Mysta nghiêng đầu nằm tại mép giường hoạt di động bóng dáng, hắn ý thức được Mysta đầu tóc giống như là thật dài?

Hắn xem buông cứng nhắc, duỗi tay nắm lên vài sợi mau cập vai sợi tóc, xúc cảm tơ lụa mềm mại.

"Mysta ngươi tóc thật dài đâu?"

"A...... Đúng rồi!" Mysta thoạt nhìn có chút khẩn trương, hắn quay đầu cảm giác được Shu lôi kéo hắn đuôi tóc, hơi hơi nghiêng đầu ánh mắt chờ mong nhìn Shu, "Đẹp sao?"

"Đẹp nha! Mysta như thế nào đều rất đẹp ác!" Nhìn đến như vậy đáng yêu tiểu hồ ly hắn nhịn không được cười một tiếng, khẽ hôn một cái hắn thiển màu nâu đuôi tóc.

"Thật vậy chăng!" Mysta nghe được ca ngợi vui vẻ cực kỳ, lập tức từ trên sàn nhà nhảy lên bổ nhào vào Shu trên người làm nũng.

Trên cơ bản hai người bình thường hỗ động chính là như vậy oai nị, Mysta đông cọ tây cọ thành công ở hồi lâu không có nếm ngon ngọt nam nhân trên người đốt lửa.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ