【Shusta】 chiếm hữu dục

28 0 0
                                    

【Shusta】 chiếm hữu dục

Shu mở ra gia môn liền nghe tới rồi bên trong tràn ngập mùi rượu, 70 tám loạn bình rượu ngã trên mặt đất, mà tạo thành này hết thảy đầu sỏ gây tội ngồi dưới đất, màu sợi đay màu tóc cái gáy dựa vào sô pha bên cạnh, trên người chỉ ăn mặc một kiện rộng thùng thình trường áo sơ mi, lộ ra trắng nõn mảnh khảnh chân bộ.

Mysta ngửa đầu uống trên tay bình rượu rượu, có vài giọt từ khóe miệng theo phần cổ trượt xuống, chảy tới xương quai xanh chỗ.

Shu mạc danh cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô.

Nghe thấy thanh âm, Mysta nghiêng nghiêng đầu, nhìn về phía hắn màu lục lam đôi mắt nhân nhiễm men say mà trở nên mông lung, lộ ra kia một mạt hồng nhạt.

"Ca...... Ca?"

Shu không nói, cau mày nhanh chóng đi đến trước mặt hắn, cúi người muốn đoạt đi đối phương trên tay bình rượu. Nhưng Mysta nhưng thật ra đem cái chai túm thật sự khẩn, Shu muốn dùng lực, cánh tay thượng lại cảm giác được ướt ngứa.

Mà người bồi táng híp mắt nhìn hắn, thu hồi hồng nộn đầu lưỡi, hơi hơi đứng dậy đem môi dán lên hắn trên môi.

Shu ngây ngẩn cả người.

Nhưng chỉ một giây, trước mặt người tròng mắt chợt co rụt lại, đột nhiên lui về phía sau vài bước.

"Ai?? Như thế nào chạm vào đến......" Mysta giơ tay sờ sờ chính mình môi, thần sắc tức khắc hoảng loạn lên: "Ca... Ta không nghĩ tới là ngươi... Ta..."

Mysta cho rằng đây là hắn ảo giác a!

Trên tay đột nhiên bị dùng sức một túm, cái gáy bị chế trụ, trên môi lại đụng vào thượng kia một mảnh ướt mềm. Đối phương nhu nhuận đầu lưỡi thăm tiến trong miệng, khiêu khích hắn khoang miệng mềm mại.

Mysta cảm giác có chút thở không nổi, muốn thoát đi lại bị ấn dựa vào sô pha bên cạnh. Hắn cảm giác được đối phương tay lướt qua hắn mẫn cảm háng, khiến cho tê dại cảm sử hạ bụng trở nên nóng cháy mà đứng thẳng.

Hắn đối chính mình ca ca nổi lên phản ứng.

"Đừng..."

Mysta một tay ấn xuống kia tưởng tiếp tục trượt xuống tay, một cái tay khác đẩy ra đối phương, sử chính mình bị hôn đến đỏ bừng môi được đến giải phóng, lại không nghĩ tới chính mình thanh âm mang theo một chút tiếng thở dốc, càng thêm câu nhân tiếng lòng.

Shu cong cong khóe môi, cổ nhân tâm huyền màu tím đồng tử mà nhìn hắn: "Liền tính không phải ta, ngươi cũng sẽ như vậy phải không?"

"Không phải... Ân... Không... Không cần..."

"Không cần cái gì?" Âm cuối giơ lên.

Ở phần bên trong đùi tay tiếp tục trượt xuống, đầu ngón tay chạm vào giữa hai chân nóng cháy, trước người người nháy mắt rung động một chút, lam lục đôi mắt nhiễm tình dục, hô hấp trở nên càng thêm dồn dập.

Bị chính mình ca ca phát hiện chính mình nổi lên phản ứng, cảm thấy thẹn cảm tức khắc xông lên trong đầu, Mysta cảm giác chính mình mặt năng đến đáng sợ, tưởng kẹp chặt chân, nhưng hai chân bị bắt tách ra kẹp ở đối phương eo hai sườn, chỉ có thể tùy ý đối phương ở giữa hai chân động tác.

[AllMysta] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ