Chương 23: Không gian tồn trữ

357 60 2
                                    

Tiết Dao liếc nhìn số dư điểm tẩy trắng. Trước đây xả thân tích lũy điểm tẩy trắng, cũng đã dùng đổi đồ ăn, hai ngày trước ngăn cản Nhị bá bức hôn thêm 115 điểm tẩy trắng điểm vào sổ, hiện tại tổng cộng có 169 điểm tẩy trắng.

Dùng 130 điểm tẩy trắng mở một ô vuông thực sự nhức nhối con tim.

Nhưng hôm nay tình thế nguy cấp, dù là rơm rạ gì Tiết Dao cũng muốn thử xem. Hai cái ô vuông thần bí này có lẽ có thứ gì dùng cấp cứu. Tiết Dao vẫn là quyết định chọn mở thử một ô ra xem.

"Khoảng"

"Ghi chép tham khảo chọn lựa"

Tiết Dao dán sát mặt vào ô vuông khối rubik, muốn nhìn rõ ràng bên trong chứa thứ gì.

"Ghi chép tham khảo chọn lựa" bên trong màu trắng, sương mù mông lung một mảnh.

Bên trong "khoảng" là màu đen giống như vực sâu vô tận.

Thật sự hoàn toàn không thấy được bán cái gì, tại sao không có giải thích rõ ràng?

Tiết Dao chỉ có thể phân tích hai cái tên.

Tham khảo nghe như là hướng dẫn cách thức giao dịch, ghi chép lẽ nào chính là chiếu lại hình ảnh các mặt hàng?

Khoảng nghe có chút thần bí, bên trong bóng tối vô tận, cảm giác rất lợi hại. Vì vậy, Tiết Dao chọn "khoảng".

Gợi ý của hệ thống:

"Khấu trừ 130 điểm tẩy trắng. Cửa ngăn chứa đã mở, không gian sử dụng sơ cấp 1 mét vuông, chúc ngài sử dụng vui vẻ."

Lại là không gian tồn trữ!

Tiết Dao cũng không rõ tâm tình lúc này là thất vọng hay là kinh hỉ. Không gian tồn trữ này không giải quyết được vấn đề khó khăn trước mắt. Bất quá, hàng hóa trao đổi đóng gói đều rất bắt mắt, hoàn toàn không phù hợp thời đại này. Gửi miễn phí chỉ ba ngày, không có chỗ cất giữ vật phẩm là không an toàn, xác thực cần phải có không gian tồn trữ riêng.

Cái này cũng không tính bị lỗ vốn.

Tiết Dao ra ngoài cầm lấy kẹo hạnh nhân lúc trước đã giấu ở dưới gầm giường ôm vào lòng, lại tiến vào không gian.

Lập tức có thông báo có gửi vật phẩm vào "khoảng" lưu trữ hay không. Xác nhận xong, vật trong tay liền biến thất.

Lại chọn "Khoảng" giao điện thể hiện trong ngăn chứa có một phần kẹo hạnh nhân. Hệ thống lại hỏi có lấy ra hay không.

Tiết Dao lấy ra rất thuận tiện.

Không gian chứa một mét vuông cũng không tính là nhỏ. Tiết Dao đem hai hộp sữa bò Vượng Tử còn lại bỏ vào.

Tiết Dao thử đem ngân phiếu trước đó Tịch Phi ban thưởng bỏ vào "khoảng", hệ thống lại bắn ra thông báo:

"Khoảng hiện tại là ngăn chứa sơ cấp, không thể ký gửi vật phẩm không thông qua trao đổi chính thức. Xin kí chủ trước tiên phải thăng cấp."

Ngày hôm nay hệ thống cũng là vua lừa đảo.

Tiết Dao tạm thời không tâm tình nghiên cứu điều kiện thăng cấp, trực tiếp ra khỏi không gian.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ