Sau khi trở về phủ, cả đêm Tiết Dao không ngủ, liên tục nhớ lại mọi chuyện, nghĩ xem bắt đầu từ khi nào không ổn.
Hắn nhớ tới nhiệm vụ khiến bạo quân động tâm là bắt đầu tính tiến độ trước khi gặp mặt A Châu.
Khi đó hắn làm cái gì?
Hắn dựa theo sự tưởng tượng của chính mình, ở trước mặt Lục Tiềm giả làm A Châu mềm mại đáng yêu.
Đáp án cuối cùng hiện ra trong đầu khiến hắn run lên vì hãi hùng khiếp vía: Lục Tiềm coi hắn thành A Châu? Cho nên xảy ra hiểu lầm tai hại về đối tượng động lòng.
Trên thực tế, nhiệm vụ khiến Lục Tiềm động tâm sở dĩ vào thời khắc ấy bạo phát là bởi vì sự tích lũy tâm lý lần đầu tiên va chạm với phản ứng sinh lý sinh ra rung động khiến hệ thống chính thức bắt đầu tính toán tiến độ nhiệm vụ.
Không phải chỉ vì Tiết Dao vặn vẹo thân thể vài lần mà khiến Lục Tiềm rung động. Nếu đổi thành nam nhân khác ở trước mặt hắn uốn éo, rất có thể sẽ bị Lục Tiềm cho ăn quả đấm.
Tiết Dao nghĩ chính mình thông qua thủ đoạn đê hèn cướp kịch bản chiếm được đãi ngộ của nữ chính.
Đó cũng không phải điều hắn muốn. Hắn chỉ muốn làm bạn tốt với Lục Tiềm cả đời, ở bên nhau đến già, không muốn cùng Lục Tiềm biến thành loại quan hệ kia.
Hắn khẳng định như vậy?
Sau khi bị hôn qua, phần thứ hai giấu kín ở trong thân thể Tiết Dao lộ ra làm cho hắn vô ý thức chán ghét bản thân.
Hãy tưởng tượng đi, người đời sau sẽ dùng ánh mắt trêu chọc khi xem thông tin bách khoa toàn thư trên mạng di động, và nói rằng Hoàng đế Long Ngạo Thiên Đại Tề là kẻ lừa đảo. Trong hậu cung nữ có nam có, sinh hoạt thật là phong phú. Ngươi nói hắn là đồng tính luyến sao? Đồng tính luyến ái có thể sinh nhiều con như vậy sao? Khả năng chính là cảm thấy đổi khẩu vị vui chơi một chút. Ha ha, Hoàng đế cổ đại có cuộc sống thật hỗn loạn, con mẹ nó.
Tiết Dao siết chặt nắm tay, ước gì có thể đấm gục những thế hệ tương lai do mình tưởng tượng cười nhạo Lục Tiềm.
Đột nhiên đấm vào ván giường, Tiết Dao cau mày, bồn chồn xoay người, dùng chăn che đầu.
Hắn không thể chịu đựng được Lục Tiềm từ Thiên Cổ Nhất Đế biến thành trò cười thiên cổ.
Sau khi trở về cung điện, Lục Tiềm vốn tưởng rằng mình sẽ được lục ca yêu cầu thách đấu. Không ngờ, lục ca chỉ gật đầu chào hắn, vẻ mặt không vui trở về cung.
Lục Tiêu không phải cố ý bỏ qua cho thất đệ, nhưng vì hành vi tội lỗi của bản thân nên ảnh hưởng đến mọi cảm xúc của hắn, tạm thời không nhớ chuyện A Dao.
Hắn vừa nãy làm một chuyện vô cùng không có lương tâm. HunhHn786
Bên trong gian phòng ăn riêng ở tửu lâu, ở trước mặt nam nhân mặc y phục màu xanh lục, mỗi món trên bàn hắn ăn một miếng sau đó mượn cớ ra ngoài rồi... Chạy! Trốn!
Lục Tiêu chưa tính tiền đã chạy trốn.
Hắn vốn muốn cung kính, nhưng khi rời khỏi phòng ăn riêng, dư quang nhìn thấy người mặc y phục màu xanh lục vẻ mặt nhàn tản tự tại, trong lòng chợt nổi lên tà niệm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...