Tiết Dao đối với bé mập mạp không hăng hái có chút xem thường. Vừa chỉ đạo tư thế cầm cung, Tiết Dao vừa oán giận Thất hoàng tử bình thường không chịu tham gia luyện tập bắn cung.
"Đại hoàng tử thời điểm bằng tuổi ngài đã bắn được thỏ hoang."
Tiết Dao giận dữ không sao hiểu nổi, liếc mắt nhìn Thất hoàng tử:
"Ngài tham gia săn bắn mùa thu mấy lần trước có bắn được con mồi nào không?"
"Phụt..."
Phía sau các cung nữ cúi đầu nín cười.
Thất hoàng tử chín tuổi đã săn được một ổ thỏ rồi!
"Trùng hợp cũng có."
Thất hoàng tử từ phía sau lưng rút ra một mũi tên, nhỏ giọng nói:
"Một hai con."
Tiết Dao:
"..."
Cung cũng không biết cầm, còn nói bắn trúng "một hai con", bé mập mạp này hiện tại học được khoác lác rồi! Là đứa bé không thành thực rồi!
Tiết Dao nghĩ thầm, không nể mặt mũi bắt đầu nghi ngờ:
"Điện hạ bắn con mồi gì? Thỏ sao? Còn sống không?"
Thất hoàng tử cúi đầu cười lộ hàm răng trắng:
"Chết. Ngũ ca bắn con thỏ ta làm hôn mê để cho hắn bắn, được chưa?"
"Phải nói 'Ngũ ca bắn con thỏ hôn mê, để cho ta bắn', Điện hạ lại nói sai rồi!"
Tiết Dao nghiêm nghị sửa chữa Thất hoàng tử nói sai.
Với góc độ tư duy bé mập mạp này dù mười hai tuổi rồi vẫn rất dễ dàng nói sai xưng hô.
Thời điểm nên nói "ta", Điện hạ dễ dàng nói thành "hắn".
"Gia bắn."
Thất hoàng tử liền đổi về tự xưng vạn năng để tránh khỏi phạm sai lầm.
Chín năm làm bạn, trong trí nhớ Tiết Dao vĩnh viễn ấn tượng đứa bé này là "Long Ngạo Thiên không tiền đồ". Cho nên không hoài nghi Thất hoàng tử đang giả bộ không biết. Tiết Dao rất bất mãn oán giận:
"Bắn bất tỉnh con mồi sao có thể tính? Điện hạ nên cùng ta chăm chỉ luyện tập bắn cung dài hạn."
"Dao Dao biết bắn cung?"
Thất hoàng tử nghiêng đầu, biểu tình nghiêm túc hỏi Tiết Dao.
"Ừ!"
Tiết Dao không nghe ra trào phúng, hàm hồ mở miệng nói:
"Ta dẫn Điện hạ cùng đi săn thú thôi, coi như là luyện tập, thắng thua không quan trọng."
"Gia không muốn thua. Dao Dao phải thắng một lần."
Ngọn lửa hăng hái trong lòng người cha liền bốc cháy lên, Tiết Dao không thể để cho bé mập mạp nhà mình thất vọng.
Muốn tranh thủ tự mình bắt mấy con thỏ để nở mày nở mặt, Tiết Dao vỗ ngực:
"Điện hạ chờ nhìn ta đi."
Lấy cung từ tay Thất hoàng tử, Tiết Dao lại nói cho người hầu đem ra cung sừng trâu chuyên dụng của Điện hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...