So tài chủ yếu là tỷ thí đấu vật, bẻ tay các loại. Quá nửa là do Ngũ hoàng tử sốt sắng bày trò. Đứa nhỏ này tựa hồ có năng lượng vô cùng vô tận cần phải giải phóng ra ngoài.
Tiết Dao bình thường không hy vọng bé mập mạp tham gia loại hoạt động "ẩu đả đánh nhau", sợ "gen hiếu chiến" bị kích thích bộc phát.
Hôm nay mặc dù vạn bất đắc dĩ muốn tham dự, nhưng Tiết Dao vẫn không hy vọng bé mập mạp cùng người khác giao thủ.
Tiết Dao quyết định tự mình xuất trận, vừa có thể bảo đảm Thất hoàng tử không bị người khác gây tổn thương, thứ hai đá trúng huyệt đạo không cần dựa vào vận may.
Nhưng mà....
"Ra khỏi hàng đi, Lục ca."
Thất hoàng tử đã tự chọn đối thủ cho mình.
"Điện hạ trước tiên đánh với ta một hồi!"
Tiết Dao chắn ở trước mặt Thất hoàng tử, chưa từ bỏ ý định muốn đánh nhau.
Thất hoàng tử giơ tay chỉ phía đám người vây xem, nói với Tiết Dao:
"Đi lại đó đứng, đừng chớp mắt, nhìn Gia chiến thắng liên tiếp."
Tiết Dao:
"..."
Rốt cuộc là ai cho bé mập mạp này tự tin?
Người cha Tiết Dao này ngày hôm nay muốn đích thân dùng hành động dạy dỗ bé mập mạp học được sự khiêm tốn!
"Điện hạ không chịu đấu với ta, không phải là sợ chứ?"
Tiết Dao nheo mắt lại khiêu khích.
Thất hoàng tử như nghe được chuyện cười khẽ cười một tiếng, đi vòng qua Tiết Dao, hướng đến giữa đám người, cũng qua loa đáp lại:
"Vâng vâng vâng, Gia sợ ngươi."
Tiết Dao:
"..."
Nhất định là lúc bình thường đối đãi bé mập mạp quá nhường nhịn. Hôm nay là thời điểm phải bày ra thực lực chân chính rồi!
"Ô, thất đệ hôm nay cũng muốn đến thể hiện năng lực?"
Ngũ hoàng tử mới vừa đấu xong ba trận, vuốt ống tay áo, một trán mồ hôi đi tới. Hắn chỉ chỉ đám thị vệ:
"Chọn một đối thủ. Nói rõ trước, bị quăng ngã không được khóc, chớ đem đại ca dẫn lại đây."
"Muốn lục ca."
Thất hoàng tử chọn mục tiêu rõ ràng.
"Lục ca của ngươi không tham gia tỷ thí! Hắn ở đàng kia cùng đại ca thương lượng công việc, thấy không?"
Ngũ hoàng tử nghiêm túc giải thích:
"Tỷ thí có quy tắc, vòng thứ nhất luận võ, trước hết phải qua cửa ải thị vệ. Có thể đánh thắng mới được quyền tự mình chọn đối thủ so chiêu trận tiếp theo."
Lục ca không tham gia?
Thất hoàng tử quay đầu nhìn về phía Tiết Dao.
Tiết Dao mỉm cười kiếm cớ:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...