Trạm dịch huyện Bình Dung hỏa tốc 400 dặm đi ba ngày ba đêm không nghỉ đem thư đưa đến trong cung.
Lục Tiềm sau khi xem xong "lá thư phản bội" của Tiết Dao, chỉ lấy bội kiếm, hành lý cũng không chuẩn bị, dường như bay với tốc độ nhanh nhất có thể tới Giang Nam. Tốc độ kinh hoàng phá vỡ mọi kỷ lục ghi chép trong lịch sử. Ngựa Xích Thố nhìn thấy sẽ rơi lệ, ngựa Tuyệt Ảnh nhìn thấy chỉ biết câm lặng.
Sau khi Lục Tiềm tới Giang Nam, tri phủ lại nói với hắn, đội ngũ thu mua lương thực từ kinh thành chưa đến Giang Nam. Quan phủ chỉ nhận được lệnh cấp báo phái binh gấp gáp tới huyện Bình Dung bảo đảm an toàn cho Tiết Dao.
"Bảo đảm an toàn cho Tiết Dao?"
Lục Tiềm ánh mắt lẫm liệt, một tay tóm lấy cổ áo tri phủ, trầm giọng ép hỏi:
"Ai dám khiến Dao Dao không an toàn?"
Khi thuyền chiến của Lục Cẩm An đến Lỗ Sơn, trong lòng biết đã không đuổi kịp thuyền thu mua lương thực, hắn ra lệnh cho thuyền cập bến và một mình lên bờ đi huyện Bình Dung.
Lục Cẩm An mơ hồ cảm thấy Tiết Dao muốn ghé nơi đây, có lẽ là đi gặp bách tính trong huyện Bình Dung đã từng được hắn trợ giúp trước đây.
Chính linh cảm thần kỳ này là kỳ tích để Lục Cẩm An đến kịp lúc ngăn chặn lưỡi dao bổ về phía cánh tay Tiết Dao, hóa giải thế ngàn cân treo sợi tóc.
Lúc đó Lục Cẩm An không mang thị vệ, đánh không lại ba sát thủ cùng lúc. Hắn chỉ biết cõng Tiết Dao liều mạng chạy thoát truy đuổi.
Lục Cẩm An mang Tiết Dao chạy đến huyện nha Bình Dung ẩn thân.
Lục Cẩm An đã từ miệng Tả Thị Lang hộ bộ biết được ba người kia đều là những sát thủ khét tiếng. Bọn chúng đã gây ra một số vụ án giết người và bị truy nã nhiều năm, nhưng cứ nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thủ đoạn cũng rất đáng sợ.
Một khi nhiệm vụ được tiếp nhận thì không thể hủy bỏ được, đây là quy luật. Cho nên nếu không bắt được ba sát thủ thì Tiết Dao vẫn sẽ gặp nguy hiểm.
Lục Cẩm An thiếu nhân lực, tùy tiện đi ra ngoài rất nguy hiểm, chỉ có thể để Tiết Dao ở trong nha môn chờ viện trợ đến.
Ba sát thủ kỳ thực đang ở tại khách điếm gần nha môn.
Mấy ngày nay, bọn chúng thay nhau đến thăm dò huyện nha, để xác định chính xác nơi ẩn náu của Tiết Dao.
Vào buổi chiều, một nam nhân mặc đồ đen đội mũ tre rộng vành bước qua đám đông người ra vào khách điếm lặng lẽ lên tầng hai.
Đi đến cửa căn phòng ở cuối hành lang, hắn mở cửa, cởi bỏ chiếc mũ tre, lộ ra khuôn mặt vừa buồn cười vừa đáng sợ.
Một vết sẹo sẫm màu chạy dài từ sống mũi đến khóe môi trái, đuôi vết sẹo cong lên khiến nụ cười trở nên méo mó, vừa kỳ quái vừa buồn cười.
"Đêm nay có thể ra tay."
Người đàn ông mặt sẹo nhỏ giọng nói.
Trong căn phòng im lặng như không người, hai khuôn mặt đột nhiên đồng thời quay về phía người vừa nói, như thể hai người này vừa mới xuất hiện trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...