Đứa trẻ phản nghịch không rửa ráy sắp phải đem bỏ bãi rác rồi.
Vì để cho bé mập mạp hiểu không rửa ráy làm người khác ghét bỏ cỡ nào, Tiết Dao quyết định lấy thân thử nghiệm.
Hắn muốn cùng bé mập mạp không rửa ráy!
Tịch Phi biết được phương thức giáo dục này, ở bề ngoài miễn cưỡng bày tỏ ủng hộ, nội tâm là hỏng mất rồi.
Vốn mỗi ngày nhìn thấy đứa con bẩn thỉu đã buồn, bây giờ còn phải xem con trai và bạn cùng chơi ở bẩn, quả thực là gấp đôi thương tổn.
Mà Tiết Dao cảm thấy như vậy khiến Thất hoàng tử thông qua người khác nhận ra sai lầm, do đó mở ra khúc mắc, ngoan ngoãn rửa ráy.
Tịch Phi vẫn là ủng hộ vô điều kiện.
Năm ngày trôi qua.
Hôm nay bầu trời trong trẻo, ánh nắng tươi sáng.
Tiết Dao bẩn thỉu vẻ mặt tang thương, giống ăn mày ngồi xếp bằng ở góc sân, tuyệt vọng nhìn Lục Tiềm bẩn thỉu cùng luyện đối chiến với giáo đầu.
Không biết là kiếm thuật Lục Tiềm cao siêu hay là vì mùi hôi mà giáo đầu luôn tránh né. Bọn họ đấu ba hiệp, mỗi lần tiếp cận Lục Tiềm, giáo đầu lập tức bại lui.
Thất hoàng tử thu kiếm vào vỏ, giơ tay nhìn lòng bàn tay của chính mình, mắt lộ ra kinh hỉ.
Điện hạ gần đây không hiểu tại sao trở nên vô địch rồi.
Bất luận là ở giáo trường hay ở trong điện, nhóm giáo đầu bất quá chỉ tiếp được Điện hạ ba chiêu, luôn chủ động tránh lui chịu thua.
Ngay cả ở lớp học phu tử cũng sẽ không quấn lấy Điện hạ sửa cách cầm bút lông và kiểu viết chữ.
Tất cả mọi người nhìn Điện hạ mà phát khiếp, bó tay nhượng bộ lui binh.
Điện hạ là Độc Cô Cầu Bại!
"Trương Tứ khi nào hồi cung? Gọi hắn đến xem Gia tiến bộ."
Thất hoàng tử đắc ý miệng tươi cười, cất bước đi tới trước mặt Tiết Dao ở góc sân.
Hai ba con ruồi vo ve bay lượn trên đỉnh đầu Tiết Dao. Thất hoàng tử giơ tay quơ quơ đem con ruồi đuổi đi, sau đó ngồi xuống bên cạnh thư đồng, giống như quá khứ thúc giục Tiết Dao:
"Điện hạ uống sữa không?"
Tiết Dao cứng ngắc quay đầu liếc mắt nhìn đứa con phản nghịch, ánh mắt càng thêm tuyệt vọng.
Đứa con bất hiếu này tựa hồ hoàn toàn không ý thức được người cha của nó đã biến thành một thân dơ bẩn.
Cũng không nên thấy kỳ quái, dù sao Thất hoàng tử phản nghịch bẩn đã quen rồi, phỏng chừng bây giờ nhìn toàn thế giới đều vô cùng sạch sẽ.
Tiết Dao quay đầu, nhìn cung nữ cách đó không xa gật gật đầu.
Cung nữ đem sữa, mứt hoa quả, bánh ngọt bưng lại để Tiết Dao đút Thất hoàng tử.
Lại đuổi đuổi con ruồi bay chung quanh, Thất hoàng tử không có áp lực chút nào uống cạn sữa, bắt đầu ăn bánh ngọt.
Tiết Dao mút một muỗng mứt hoa quả nhét vào miệng bé mập mạp. Hai phần đồ ăn tràn đầy khoang miệng, khóe miệng chảy ra chút nước mứt hoa quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...