Tịch Phi nghe Đại hoàng tử nhắc nhở, kích động đến khóe miệng run, thần sắc chuyển đổi vui mừng hoảng hốt bi thương.
Mặc dù biết biện pháp này so với dựa vào sử liệu khuyên nhủ Hoàng đế đáng tin hơn nhiều lắm, nhưng Tịch Phi sau khi suy nghĩ cẩn thận lại thất vọng rồi.
Đại hoàng tử chỉ dẫn nàng làm chuyện chẳng khác trò cười lớn. Tịch Phi mặt buồn rười rượi thấp giọng nói:
"Điện hạ nói rất có lý, nhưng ta là một phi tần hậu cung, làm sao có thể tìm quan chức Khâm Thiên Giám cầu viện? Đừng nói bọn họ sẽ không để ý ta, ta căn bản quan chức cũng không được gặp."
Đại hoàng tử suy tư, cụp mi mắt không nói.
Tịch Phi vội vàng thu lại tâm tình, miễn cưỡng bỏ mỉm cười, nói:
"Cảm tạ Điện hạ chân tâm thực lòng giúp mẹ con chúng ta nghĩ kế, chỉ trách năng lực ta không đủ, chỉ nghe theo mệnh trời thôi."
Đại hoàng tử giương mắt nhìn nàng, chỉ giây lát, thấp giọng nói:
"Nếu nương nương đã tin tưởng ta, từ giờ trở đi đừng hướng về bất kỳ ai cầu viện, bình tĩnh chờ thánh chỉ ban xuống, không thì ngày càng rắc rối. Nếu như mấy ngày gần đây nghe nói ta gây ra chuyện gì, nương nương tạm thời rũ sạch can hệ, đừng đứng ra nói giúp ta."
Tịch Phi cả kinh, đôi mắt hoa đào dần dần trợn to, trong lòng biết Đại hoàng tử đây là muốn ra mặt giúp cho nàng. Cảm động đến mắt ứa lệ, Tịch Phi cúi người hành đại lễ.
"Không cần đa lễ."
Đại hoàng tử làm động tác dìu một cái, thấp giọng nói:
"Ta phải đi rồi, coi như ta chưa có tới đây."
Đại hoàng tử đi hồi lâu, Tiết Dao lặng lẽ từ bên trong đi ra.
Tịch Phi đang ngồi ở bên bàn bát tiên im lặng lau nước mắt.
Tiết Dao điều chỉnh tâm tình hưng phấn, nhỏ giọng hỏi:
"Nương nương cớ gì thương tâm? Đại hoàng tử đã đáp ứng giúp chúng ta."
Tịch Phi hít sâu một hơi, quay đầu nhìn về phía Tiết Dao, mỉm cười, nói.
"Ta chính là rất vui. Trái tim treo lơ lửng, lo sợ lâu như vậy, lần đầu cảm thấy thật sự vững tin."
Tiết Dao lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lộ ra thần sắc kích động:
"Đại hoàng tử thật sự có biện pháp, so với ta nghĩ chu đáo hơn nhiều!"
Tịch Phi gật đầu liên tục, trong ánh mắt tràn đầy hâm mộ:
"Hắn quả nhiên khiến ta biết được cái gì là bóng dáng minh quân, có văn có võ có mưu lược, đúng là một nhân tài. Ta cũng muốn có đứa con đáng tin như thế, có lẽ bản thân cũng không cần tranh sủng ra mặt. Thật không biết Hoàng hậu làm thế nào dạy dỗ con trai được như vậy..."
Nghĩ đến con trai béo nhà mình trừ ăn ra chính là ngủ, nhìn con trai người khác, Tịch Phi đố kị đến muốn khóc.
Tiết Dao chỉ có thể cười gượng gạo, trong lòng không nhịn được phùn tào:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...