Tiết Dao đến nay chưa có chí hướng đi khảo thí tìm công danh, bất quá là người có tài xếp đặt mưu lược, đã cứu vãn được sự kiện giá lương thực tăng cao.
Không nghĩ tới chút khôn vặt ấy có thể lọt vào tầm mắt Thái tử.
Mặc dù là fanboy của Thái tử gia, nhưng sự quan tâm của Tiết Dao dành cho bé mập mạp là bản năng trước sau áp đảo điều ở bên trên.
Ra khỏi kinh thành không tới một tháng, cảm giác an toàn của Lục Tiềm đã giảm chỉ còn bảy mươi mấy điểm. Tiết Dao sao còn dám nhảy loạn ăn máng khác.
Sợ lịch sử tái diễn, sợ bé mập mạp hắc hóa, sợ bị gọt lỗ tai, chặt đuôi!
Dựa theo sở thích của bé mập mạp đời này, không chừng còn muốn đem Tiết Dao ướp đường ngâm ở trong thùng sữa bò, dằn vặt nhiều lần.
"Nhi thần không thể không uống sữa."
Tương lai đáng sợ!
Từ chối lời mời của Thái tử, không quản lý do gì, đều hiện ra không biết cân nhắc.
Tiết Dao trong lòng rất hồi hộp, đã chuẩn bị sẵn sàng sự chán ghét của Thái tử. Không nghĩ tới nghe thấy tiếng cười của Thái tử. Tiết Dao không chịu nổi hiếu kỳ, ngẩng đầu nhìn.
Thái tử hắng giọng một cái, khôi phục nghiêm túc nói:
"Ngươi thà rằng chăm lo ăn uống ngủ nghỉ cho Lão Thất, cũng không nguyện theo Cô kiến công lập nghiệp?"
Tiết Dao vẻ mặt bất đắc dĩ, chớp mắt mấy cái, không biết nên giải thích thế nào.
Thái tử kiêu ngạo hừ lạnh một tiếng, một lời nói toạc ra huyền cơ:
"Thất đệ quả nhiên thật là đáng yêu."
Tiết Dao:
"..."
Đừng loạn tưởng tượng ai cũng cuồng Thất đệ nhà ngài! Ta không phải không thể rời bỏ đệ đệ mập mạp đáng yêu nhà ngài! Ta là sợ đệ đệ mập mạp nhà ngài đột nhiên hắc hóa!
Ảo tưởng tự hào cuồng đệ đệ được thỏa mãn, Thái tử điện hạ cũng không hề tức giận, còn biểu thị có thể đợi đến khi Thất hoàng tử thành niên lại nói tiếp. HunhHn786
Chiều hôm ấy, Thái tử y theo kế hoạch Tiết Dao, tự mình đi cùng hãng lương lớn thứ ba thương nghị giá cả.
Vốn đang lo số lượng lương thực lớn đè chết, lại nghe khách này muốn mua 200 ngàn thạch lương thực, chưởng quỹ suýt nữa vui hiện ra mặt, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống. Chưởng quỹ chỉ bình tĩnh nói, có thể cho chút ưu đãi đem loại trung đẳng bán giá 630 văn tiền 1 thạch.
Giá này cách mục tiêu "540 văn tiền" của Tiết Dao gần một trăm văn. Thái tử cũng không có biểu thị bất mãn, chỉ khách khí nói muốn suy nghĩ một chút.
"Năm nay giá lương thực cao hơn những năm trước quá nhiều, thực sự không được rồi. Cửa hàng trong nhà có thể chờ sang năm lại khai trương."
Thái tử cố ý không nhanh không chậm biểu thị chính mình không vội vã.
Chưởng quỹ vừa nghe, nhất thời căng thẳng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...