"Ta không biết cưỡi ngựa."
Tiết Dao chân thành nhìn con ngựa trắng trước mặt, nói với người phía sau.
"Ta có thể giúp ngươi dẫn ngựa."
Hắn vừa dứt lời, mũi đao ấn mạnh vào lưng hắn, tên trộm nhỏ từ phía sau uy hiếp:
"Ngươi bộ dáng thiếu gia nhà giàu mà không biết cưỡi ngựa? Đừng nói nhảm nữa, lên ngựa đi!"
"Ta thật sự không biết cưỡi ngựa, thiếu gia nhà giàu bình thường đều là ngồi xe ngựa, ngươi có kiến thức không vậy?"
Tiết Dao hung hăng bước về phía trước, giảm bớt sự tiếp xúc của mũi dao sau lưng, cố gắng kéo dài thời gian.
Tại sao Lục Tiềm còn chưa có đuổi theo? Hân xuất ngoại mua nước ô mai sao?
"Còn dài dòng, ta liền mang thi thể của ngươi trở về nhận công."
Tên trộm nhỏ cuống lên.
"Ngươi mang thi thể đệ tử Kiếm Thánh trở về là tìm chết hay là nhận công. Ngươi nên hiểu rõ..."
Tiết Dao nói còn chưa dứt lời, đã cảm giác mũi dao sau lưng đâm rách y phục, vì vậy lập tức ngậm miệng ngoan ngoãn lên ngựa.
Tên trộm nhỏ lập tức lên ngựa, ngồi phía sau và phi nước đại về phía nam.
Tiết Dao cảm thấy mình càng ngày càng xa Lục Tiềm, hy vọng trong lòng càng ngày càng mờ mịt. HunhHn786
Sau một đoạn đường im lặng, cảm thấy tên trộm nhỏ sau lưng đã bình tĩnh lại một chút, Tiết Dao lại bắt đầu lẩm bẩm:
"Ngươi tại sao muốn bắt ta? Là Chưởng môn của các ngươi tự mình thả ta ra, ngươi đối xử với ta như vậy, trở về sẽ bị trách phạt."
Tên trộm nhỏ này chính là kẻ đã trộm đồ đạc của hành khách trên thuyền lần trước, Tiết Dao chỉ xác nhận danh tính của hắn.
Mới vừa rồi ngồi ở bên cạnh bàn, bỗng nhiên bị người ấn dao vào lưng, Tiết Dao còn tưởng rằng là sát thủ Huyền Dạ Tông đuổi theo tới. Nhưng bây giờ hắn cảm thấy không phải.
Nếu như là sát thủ Huyền Dạ Tông, không thể chỉ bắt một mình Tiết Dao liền bỏ đi, ít nhất cũng phải uy hiếp Lục Tiềm đi cùng mới đúng.
Theo lý mà nói, trong môn phái phát sinh chuyện lớn, không thể nhanh chóng thông báo tới tất cả các nơi.
Coi như thông báo, cũng không thể chỉ có một người tới bắt người.
Cho nên Tiết Dao tin rằng tên trộm nhỏ này bắt mình không phải theo chỉ thị của cấp trên mà là do hắn tự chủ trương.
"Vừa nhìn thấy ngươi bộ dạng chật vật, ta liền biết ngươi là tự trốn ra."
Tên trộm nhỏ cười lạnh.
"Ta đã bảo ngươi lo chuyện của ngươi đi, nhưng hiện tại ngươi đã ở trong tay ta!"
"Ta lo chuyện vô bổ thì sao? Ngươi xen vào chuyện đệ tử Kiếm Thánh, không sợ rơi vào tay Kiếm Thánh sao?"
Tiết Dao phải ôm lấy đùi Kiếm Thánh không buông ra, hi vọng có thể dọa tên trộm nhỏ này quay đầu lại là bờ.
"Ta quản việc không đâu? Người đi với ngươi lần trước đuổi lão tử năm dặm đường, tiền lão tử khổ cực kiếm được, đều bị hắn lấy hết. Ngươi thực sự là quý nhân hay quên chuyện xưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...