Chương 143: Sự cô đơn khắc nghiệt

81 13 2
                                    

"Không... Ta không sao, chỉ là hai ngày nay ngủ không ngon giấc."

Tiết Dao cố gắng giữ bình tĩnh, cúi đầu hít thở sâu hai hơi.

Lục Cẩm An gật gật đầu, cúi đầu nghi hoặc mà đánh giá cây cung sừng trâu:

"Lão Thất vì sao đem cây cung sừng trâu này đưa cho ngươi? Ngươi biết bắn cung sao?"

"Ta sẽ chăm chỉ luyện tập!!"

Tiết Dao căng thẳng trả lời, ngẩng đầu lên, sợ Lục Cẩm An tìm cớ thu lại cây cung.

Lục Cẩm An nghi ngờ hỏi:

"Hôm nay ngươi làm sao vậy? Sợ ta lấy lại cây cung này à?"

"Không có!"

Lục Cẩm An không nói, Tiết Dao còn chưa có phát hiện mình có tâm tư bảo vệ của.

Chột dạ làm cho hắn thẳng tắp sống lưng mạnh miệng nói:

"Cây cung sừng trâu này vốn là của ngài. Nếu ngài muốn, có thể thu hồi bất cứ lúc nào."

"Vậy ta sẽ cầm đi."

Lục Cẩm An đàng hoàng trịnh trọng nói.

"Hả? !"

Tiết Dao kinh ngạc hỏi:

"Ngài... Còn cần nó sao?"

"Sao? Không muốn đưa?"

"Dĩ nhiên không phải..."

Tiết Dao liếc nhìn cây cung trong tay Lục Cẩm An, kiếm cớ.

"Cây cung này đã mấy năm không được bảo dưỡng, phơi gió phơi nắng sợ là cũng không thể dùng. Hay là ta tìm cho ngài một cái mới ..."

Lục Cẩm An cười khẩy một tiếng, đem cung đưa trả lại cho Tiết Dao.

"Vậy còn tạm được. Vì Lão Thất khóc lóc om sòm lăn lộn muốn lấy, ta phải miễn cưỡng đưa cây cung mình thích nhất cho đệ ấy. Nếu đệ ấy đã đưa cho ngươi, ít nhất thỉnh thoảng ngươi cũng phải lau chùi và đánh bóng nó, lúc không dùng tháo dây cất đi. Ngươi nhìn xem nó đã biến thành dạng gì."

Tiết Dao cầm lấy cây cung xem như bảo bối ôm vào trong ngực, xấu hổ cúi đầu xin lỗi:

"Là ta sơ xuất, xin Điện hạ trách phạt."

"Trách phạt ngươi?"

Lục Cẩm An bất đắc dĩ cười:

"Không phải Lão Thất sẽ từ trong cung một đường lăn lộn lao vào trong phủ ta, muốn cái gì mà 'nam nhân quyết đấu một trận'. Nếu như vậy chẳng phải Bản vương sẽ bị dọa chết."

"Phụt."

Tiết Dao bật cười, có chút xấu hổ mà cúi thấp đầu.

"Lão Thất đối xử với ngươi thật khác với huynh đệ bọn ta."

Lục Cẩm An cảm khái.

"Đó là đương nhiên."

Tiết Dao chột dạ che đậy:

"Ngài là huynh trưởng yêu quý nhất của Điện hạ. Ta bất quá chỉ là thư đồng của Điện hạ mà thôi."

"Cũng là thư đồng độc nhất vô nhị."

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ