Lục ca thường nói với Lục Tiềm không thể đùa giỡn điều này điều nọ.
Thông thường có nghĩa là một số hành vi của Lục Tiềm đã đi quá giới hạn hay trêu chọc gây sự không đúng lễ giáo, nếu như không biết hối cải sẽ bị phụ hoàng xử phạt.
Mà đây là lần đầu tiên lục ca nói với hắn không thể cùng A Dao đùa giỡn như vậy. Điều này làm cho Lục Tiềm thấy bối rối.
Mục đích Lục Tiềm gây sự với Tiết Dao không giống người khác. Đó là vì để cho lực chú ý của Tiết Dao từ trên người các ca ca dời về trên người mình.
Hành vi gây sự với mục đích này không mang tính hung ác mà khiến Tiết Dao cười ha ha, và rất hiếm khi khiến Tiết Dao không vui, cũng sẽ không bao giờ đi quá giới hạn. HunhHn786
Lục Tiềm nhíu mày nghi ngờ nói:
"Đùa giỡn chuyện gì?"
"Ngũ ca hỏi thê tử ngươi muốn cưới, vì sao lấy A Dao làm ví dụ?"
Lục Tiêu lúc hỏi vấn đề này, trong lòng cũng có chút sợ hãi.
Trong lòng hắn hi vọng thất đệ nghe không hiểu, liền qua loa đáp một câu "biết rồi, sau này không nói đùa như vậy nữa", vậy thì ổn thôi.
Cứ trả lời như vậy đi, ca ca van cầu ngươi.
Lục Tiêu hô hấp có chút run rẩy. Hắn nhìn chằm chằm vào đôi mắt của em trai.
Đột nhiên, hắn phát hiện ra khuôn mặt của thất đệ đã phai nhạt nét trẻ con, hiện ra vẻ đẹp tuấn mỹ như một bức tranh. Chỉ có hàng mi dài và dày đáng yêu như trong ký ức thời thơ ấu.
Lục Tiềm quả thực bị lục ca hỏi đến mơ hồ, nghiêng đầu suy nghĩ một chút, trả lời:
"Không ví dụ, nói thật đó là thê tử Gia muốn cưới."
"Thê tử ngươi cưới liên quan gì A Dao?"
Lục Tiêu lần đầu tiên nói chuyện với em trai mình bằng giọng điệu thù địch.
"Gia muốn cưới hắn, chờ Dao Dao lớn lên liền bái đường."
Lục Tiềm tựa hồ đối với chuyện này rất chờ mong, huơ tay múa chân làm động tác vén khăn trùm đầu, sinh động giải thích cho lục ca hiểu.
"Hồ đồ!"
Lục Tiêu dùng khí lực nửa đời hét lên hai chữ này.
Chữ "đồ" cuối câu vang vọng ba dãy hành lang, người nghe đều có thể cảm giác bàn chân run rẩy một chút.
Tiếng rống này khiến nụ cười trên mặt Lục Tiềm chậm rãi cứng lại rồi.
Tuy không hiểu tại sao lục ca lại đột nhiên tức giận như vậy, nhưng trực giác như dã thú của Lục Tiềm đã hiểu được sự thù địch hung hãn trong tiếng rống của lục ca.
Lục Tiềm bị sự thù địch của lục ca làm cho mất cảnh giác, vẻ bối rối trên mặt nhanh chóng chuyển thành phẫn nộ.
Hắn lui về sau một bước, mím môi trừng mắt nhìn lục ca, đồng thời nâng tay phải lên, bắt đầu cào lỗ tai của chính mình.
Khi còn bé phạm lỗi lầm, bị Tịch phi mắng, Lục Tiềm thường sẽ làm ra loại hành vi này. Bởi vì hắn không có cách nào xử lý dạng mâu thuẫn không có cách nào dùng vũ lực giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
AcakTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...