Chương 77: Huyền Ất chân nhân

302 46 1
                                    

Trong phòng quá tối, Tiết Dao không thấy rõ người nông dân giờ khắc này là biểu tình gì, chỉ mơ hồ từ tròng mắt nhìn thấy một chút do dự thoáng qua liền mất đi.

"Cẩu quan!"

Người nông dân tỉnh táo lại, liêm trong tay nháy mắt dí sát cổ Tiết Dao. Hắn không kìm chế được nỗi lòng, hạ giọng quát:

"Muốn gạt ta? Ta mà thả ngươi, chẳng phải lập tức bị quan gia bắt đi!"

"Ta có thể lập cam kết."

Trên cổ bị ép tới càng lúc càng khẩn cấp, Tiết Dao cảm giác được sự tình đã vượt ra khỏi khống chế của mình, chỉ có thể chuẩn bị kỹ càng ra tay liều mạng một lần.

Nhưng mà, nam nhân này ngày ngày lao động có được sự rắn chắc, coi như có thể ngăn cản liêm chém xuống, không thể phản kích áp chế hắn, Tiết Dao chỉ có thể dụ dỗ:

"Ta còn có thể ưu tiên cho ngươi tham gia cúng tế lần này, trong năm người đại diện, bảo đảm có ngươi."

Tiết Dao đã hối hận ngăn cản đại hội đi chết lần này. Coi như nam nhân này hiện tại ra yêu cầu muốn dân chúng toàn huyện tham gia cúng tế, Tiết Dao cũng sẽ không ngăn cản.

Nhưng mà hối hận đã không còn kịp rồi.

Nam nhân nâng liêm lên, hướng cổ Tiết Dao chém xuống. Tốc độ quá nhanh, tay Tiết Dao cũng không kịp rút khỏi chăn, duỗi ra ngăn cản.

"Soạt!"

"Á!"

Người nông dân thét kinh hãi. Một ám khí từ ngoài bay xuyên qua cửa sổ nện vào tay cầm liêm. Cái liêm rơi xuống chăn che trên người Tiết Dao.

Tiết Dao trong nháy mắt ngồi dậy, cướp lấy cái liêm.

Người nông dân lấy lại tinh thần đã muốn đến đoạt lại vũ khí, nhưng bị một bóng đen phi thân vào kéo ra, đạp mạnh một cước.

Người kia bay ra va vào bàn gỗ, ôm ngực lăn lộn dưới đất.

Tiết Dao ngồi ở trên giường như vừa tỉnh giấc chiêm bao, trong tay còn nắm chặt cái liêm, không ngừng run rẩy.

"Không bị thương chứ?"

Giọng nói của Trương Tứ như thuốc an thần, Tiết Dao thở phào một hơi.

Trương Tứ thổi mồi lửa đốt đèn trong phòng, Tiết Dao mới phát hiện hắn cũng không mặc áo khoác.

Trương Tứ đi tới trước mặt người kia hỏi:

"Ai phái ngươi tới?"

Người nông dân kia kinh ngạc mà ngửa đầu nhìn Trương Tứ, lập tức đạp chân hướng góc né tránh.

"Hắn là thôn dân muốn tham gia cúng tế."

Tiết Dao bình tĩnh lại, chống đỡ thân thể chuẩn bị đi xuống giường.

"Muốn tham gia cúng tế... nè."

Trương Tứ đạp một cước vào người kia.

"Quan phủ không để cho các ngươi cúng tế, ngươi không dám đi tìm quan lão gia gây sự, ngược lại là tìm người đàng hoàng bắt nạt!"

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ