Chương 145: Thất Gia bị bắt nạt

91 11 3
                                    

"Nơi này quá nhiều người, ngày khác lại..."

Tiết Dao vừa định từ chối, tay phải Lục Tiềm đã nắm lấy Tiết Dao đem người ấn vào ngực ôm.

"Hôn phu hiện tại muốn ôm."

Lục Tiềm ôm chặt hôn thê, gò má để trên đầu thư đồng cọ qua cọ lại, thích đến nheo mắt.

"Điện hạ..."

"Gọi Thất gia, hôn phu thích gọi như vậy."

Tiết Dao bị ấn trong ngực Lục Tiềm, có chút choáng váng, vẫn cảm thấy có gì đó không đúng.

Trả giá hình như hơi bị thiệt phải không?

Nếu như Lục Tiềm bắt đầu nói phải làm vị hôn phu, Tiết Dao sẽ trả giá xuống là người yêu. Nhưng Lục Tiềm lòng dạ xấu xa, vừa mở miệng liền muốn làm phu quân.

"Sao trực tiếp thành hôn phu rồi? Không đúng a..."

Tiết Dao tỉnh táo lại.

"Cái gì không đúng?"

Lục Tiềm bỗng nhiên hung ác.

Tiết Dao tránh thoát ôm ấp, nghi hoặc nhìn về phía Lục Tiềm:

"Muốn thành hôn cũng phải trải qua nhiều bước, chúng ta không thể vừa mới bắt đầu đã là trạng thái đính hôn, như vậy không đúng..."

"Ngươi đã xem qua Kim Xảo Hận?"

Lục Tiềm nghiêm túc hỏi Tiết Dao.

Tiết Dao sững sờ, cho là Lục Tiềm kiểm tra kiến thức trong sách, chột dạ trả lời:

"Hình như đã xem qua, nhớ không rõ. Sao bỗng nhiên nhắc tới cái này?"

"Tuồng kịch này đã diễn trong cung mấy lần."

Lục Tiềm nguy hiểm nheo mắt lại.

"Ngươi đã xem qua rồi, vậy còn nhớ vị hôn phu bị Xảo Nương ruồng bỏ thế nào chứ?"

Sau lời nhắc nhở này, Tiết Dao mơ hồ nhớ tới hình như mấy năm trước mình đã xem vở tuồng này chỗ Tịch Thái phi.

Vở tuồng kể về một nữ tử tên Xảo Nương. Nàng cùng tình lang âm thầm xác định chung thân. Vốn hai người định cùng nhau chạy trốn. Nhưng bởi vì phụ thân nợ tiền thuê đất bị bức ép đến đường cùng, bất đắc dĩ nàng phải gả cho con trai địa chủ. Sau khi Xảo Nương xuất giá mới biết được vị hôn phu đính ước trước kia bị nàng bỏ rơi đã nhảy sông tự sát. Bởi vậy nàng mang uất hận cả đời.

Tiết Dao trợn mắt!

Khóe miệng Lục Tiềm cong lên:

"Nhớ chưa?"

"Điện hạ đừng so sánh chuyện đó với chuyện này. Chúng ta đây chỉ là thử, không thể coi là thật."

Lục Tiềm quay người, giơ tay chỉ vào cây cầu bọn họ vừa đi qua:

"Đó là cái gì?"

Tiết Dao.

"Cầu a?"

Lục Tiềm lại chỉ dòng sông dưới cầu.

"Đó là cái gì?"

Tiết Dao cười tránh ra, không chịu phối hợp diễn theo kịch bản, quay người chạy vào đám đông.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ