Vẻ mặt của thất đệ và tên lưu manh khiến Lục Tiêu xác định bọn họ đang giấu bí mật gạt chính mình, vì vậy hắn sốt ruột dò hỏi Tiết Dao:
"Hắn rốt cuộc là ai? Ngươi quen biết hắn sao? Hắn là do ngươi dẫn vào trong cung sao?"
Tiết Dao cũng không để ý tới sư huynh đệ kia giở trò quỷ gì, nhìn thấy bảo bảo ấm áp thần sắc sốt ruột, liền lập tức nói thật cho hắn biết:
"Cố đại hiệp là đại đệ tử của Kiếm Thánh, cũng chính là đại sư huynh của Thất điện hạ. Hắn vào trong cung chỉ dẫn điện hạ luyện kiếm pháp. Thất điện hạ không nói cho ngài sao?"
Lục Tiêu ánh mắt lạnh lẽo.
Cố Thanh Viễn cùng Lục Tiềm đột nhiên cảm giác được đỉnh đầu Lục Tiêu có một đám mây đen bao phủ, một cỗ khí lạnh ập vào mặt.
Trong tình thế nguy cấp, Lục Tiềm lập tức xoay người đổ hết trách nhiệm lên đại sư huynh, ngây thơ hỏi:
"Sư huynh chưa nói với lục ca sao?"
"Tiểu tử ngươi còn có chút tình nghĩa huynh đệ nào không?"
Cố Thanh Viễn lại một lần nữa nhìn thấy rõ bộ mặt giả dối của tiểu sư đệ.
"Cố... đại...hiệp?"
Giọng nói Lục Tiêu lạnh lẽo vang lên.
Cố Thanh Viễn lợn chết không sợ bỏng nước sôi, mỉm cười nhìn về phía tên nhóc lừa đảo.
"Cố mỗ lớn hơn ngươi không nhiều tuổi, gọi ca ca là được rồi."
Lục Tiêu nắm chặt nắm tay lạnh lùng nhìn Cố Thanh Viễn.
Cố Thanh Viễn hơi sốt ruột lên, đứng thẳng nghiêm túc giải thích:
"Trước đây chúng ta từng gặp nhau rồi. Ngày đó chỗ phòng riêng trong tửu lâu ta không nhận ra ngươi, cho đến khi vào cung gặp lại, ta mới nhớ ra. Nhìn thấy ngươi vì lừa ta một bữa ăn mà áy náy thực sự thú vị, liền trêu đùa một chút."
Lục Tiêu không để ý tới Cố Thanh Viễn, quay đầu nhìn về phía Lục Tiềm, hỏi.
"Ngươi thì sao, thất đệ? Nhìn thấy lục ca bộ dáng tự trách rất ngốc thú vị phải không?"
Đây quả thật chỉ là trò đùa. Cũng do Lục Tiêu bá đạo ăn không trả tiền trước, Cố Thanh Viễn mới trêu chọc hắn, hắn kỳ thực có thể tiếp thu, chỉ là sai thời điểm rồi.
Sai ở chỗ là hắn vừa mới thất tình, Cố Thanh Viễn lại nói cho hắn biết trước đây đối xử với hắn như một con khỉ dùng để tiêu khiển. Trọng điểm ở chỗ Cố Thanh Viễn còn cấu kết với thất đệ chơi xấu hắn. HunhHn786
Là tình địch đã cướp mất người yêu của hắn, những lời nói đùa của thất đệ, dù có ý tốt hay ác ý, lúc này đều giống như một sự sỉ nhục với hắn.
Lục Tiềm vốn cảm thấy rất thú vị, nhưng bây giờ nhìn thấy lục ca bộ mặt muốn ăn thịt người, liền không cảm thấy thú vị nữa. Hắn quay đầu dùng ánh mắt giục đại sư huynh xung phong chủ động nhận trách nhiệm.
"Ta sai rồi, lỗi tại ta."
Cố Thanh Viễn cảm giác tên nhóc lừa đảo tâm tình không giống lúc trước, rất thành tâm nhận lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...