"Chính là chúng ta."
Tiết Dao bước nhanh đi tới trước mặt Lục Tiềm, thần sắc trịnh trọng nói.
"Điện hạ trốn ra khỏi cung nhất định phải để lại một lá thư trấn an mọi người. Ta có thể viết lá thư này giúp Điện hạ."
Lục Tiềm nhếch khóe miệng, lộ ra nụ cười tự tin, từ trong túi tay áo móc ra tờ giấy đã chuẩn bị sẵn đưa cho thư đồng.
Tiết Dao cầm lấy xem, trên đó ghi:
"Nhi thần đi luyện võ."
"Điện hạ xác định chỉ viết thế này thôi sao?"
Tiết Dao ngẩng đầu thần sắc trầm trọng nói với Lục Tiềm:
"Nếu ngài chỉ lưu lại mấy chữ này, Điện hạ tốt nhất đừng bao giờ quay lại cung nữa."
Lục Tiềm nghi hoặc hỏi.
"Tại sao?"
"Bởi vì nếu như chỉ để lại 5 chữ này, lần sau về cung, lỗ tai Điện hạ liền bị nương nương nhéo rơi."
Tiết Dao thương hại nhìn thiếu niên ngốc nghếch, nhẹ giọng nói.
"Điện hạ sau này cũng chỉ còn lại một cái lỗ tai, không còn là Điện hạ tuấn tú rồi."
Lục Tiềm đang cười híp mắt, ngay lập tức sợ đến mắt mở to.
"Không sai, lỗ tai khẳng định không cứu nổi. Chỉ như vậy còn tốt, ta sợ là..."
Tiết Dao lộ ra ánh mắt càng thêm thương xót.
"Sợ cái gì?"
Lục Tiềm hơi nhíu mày, khẽ cau mày, không nghĩ ra được điều gì đáng sợ hơn Điện hạ không tuấn tú.
Tiết Dao che miệng, nghẹn ngào nức nở nói:
"Chỉ sợ Điện hạ cũng phải bị đại ca cạo trọc đầu!"
Lục Tiềm hít vào một ngụm khí lạnh, sốt ruột phản bác:
"Mẫu phi cùng đại ca đều rất hiền lành."
"Đó là khi Điện hạ ngoan!"
Tiết Dao tỏ ra nghiêm nghị, vẻ mặt uy hiếp như 'nếu không nghe lời, sói lớn xấu xa sẽ ăn thịt' đe dọa Điện hạ.
"Rời khỏi cung, rời khỏi kinh thành. Tự mình lấy cớ luyện võ sẽ khiến nương nương cùng đại ca tức giận!"
Lục Tiềm cụp mắt xuống, lông mi dài che đi một nửa con ngươi màu nâu đang bồn chồn, trong lòng có chút do dự.
Tiết Dao không ngừng cố gắng đe dọa:
"Điện hạ muốn giữ lại lỗ tai trái hay là lỗ tai phải?"
Hai cái lỗ tai đều không nỡ hi sinh. Vì vậy, Điện hạ thỏa thuận cùng thư đồng giảo hoạt.
Tiết Dao tự mình chấp bút lưu lại một phong thư chân tình thành ý, rồi cùng bé mập mạp bỏ trốn.
Để hiểu được tấm lý của những thanh thiếu niên nổi loạn, trước tiên chúng ta phải bước vào cuộc sống của những thanh thiếu niên nổi loạn.
Tiết Dao lần này đi cùng Lục Tiềm chỉ để xem hắn làm gì sau khi rời khỏi cung.
Ra khỏi thành, Tiết Dao được Lục Tiềm dẫn đến một quán ăn ở vùng ngoại ô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
DiversosTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...