Chương 28: Nhất định phải trả lời

398 62 2
                                    

Tứ hoàng tử thần sắc có chút hoảng hốt, chỉ cảm thấy A Dao trước mắt này cùng A Dao trong quá khứ ở bên cạnh Lão Tam không giống nhau.

Bởi vì thường xuyên chơi cùng Tam hoàng tử, Tứ hoàng tử đối với mấy thư đồng của Tam ca cũng coi là quen biết.

Trước đây Tiết Dao tính cách tương đối khờ, xem lời Tam hoàng tử là mệnh lệnh, thẳng thắn lấy lòng nịnh bợ, còn dẫn đầu giúp Tam hoàng tử đi tìm Thất đệ gây phiền phức.

Mặc dù Tứ hoàng tử cũng nịnh bợ Tam hoàng tử, nhưng Tứ hoàng tử lại xem thường loại không đầu óc như Tiết Dao, thủ đoạn nịnh bợ không để ý hậu quả.

Vốn còn nghĩ tên tiểu tử này sớm muộn gì cũng bị Tịch Phi xử trí giết gà dọa khỉ. Lại không ngờ rằng, bây giờ Tiết Dao không chỉ thành thư đồng Thất hoàng tử, còn cùng Lão Thất tay trong tay hồi cung.

Lão Thất đã thật sự bị hắn mua chuộc.

Tứ hoàng tử trong lòng ngũ vị tạp trần. Hắn hao tổn tâm cơ cũng không cách nào vừa nịnh bợ Lão tam đồng thời không đắc tội những người khác.

Ngược lại thư đồng trước đây bị hắn âm thầm chế nhạo lại sống tốt đến mức xoay trái xoay phải dễ dàng.

Tiểu thư đồng này trước kia khờ chẳng lẽ là giả vờ?

Nghĩ như thế, Tứ hoàng tử nhìn Tiết Dao với ánh mắt cơ hồ là sùng bái.

Tiết Dao bị hắn nhìn đến không hiểu ra sao, liền ôn hòa cười nói:

"Trời nóng, Điện hạ vào trong cho mát chứ?"

Tứ hoàng tử lúc này mới lấy lại tinh thần, cười vẫy vẫy tay:

"Hôm nay một số cống phẩm phân đến Đông cung. Mấy ca đều nói không thích bánh ngọt, ta nghĩ Lão Thất sẽ thích, liền tiện đường đưa tới. Ta còn có chuyện khác, liền đi trước."

Tứ hoàng tử quay người đi đến viện của Nghi Quý Nhân.

Nghi Quý Nhân vừa thấy được con trai tâm phập phòng vô định cuối cùng cũng coi như rơi xuống. Nàng vội vã đẩy cung nữ ra, kéo Tứ hoàng tử đi vào bên trong, đem chuyện Hoàng đế muốn nàng bồi giá nói ra. Nàng không nói mình chuẩn bị dùng bí mật nội gián Đông Phi lấy lòng Tịch Phi.

Tứ hoàng tử nghe xong lại lập tức khả nghi.

"Ngài đi tìm Tịch Phi làm chi?"

Hắn dùng ánh mắt ngờ vực tập trung nhìn Nghi Quý Nhân.

"À, hai ngày nay ta thêu cái túi thơm, dự định..."

Tứ hoàng tử ngắt lời nàng, không chút lưu tình vạch trần:

"Không phải là muốn đem bí mật nội gián Đông Phi nói cho Tịch Phi chứ? Con không cần mặt mũi đi nịnh bợ Tam ca nhiều năm như vậy, cuối cùng cũng xem như được hắn coi là người mình. Nếu mẫu thân muốn dùng chút tin tức ấy đi lấy lòng bên kia, con đây sẽ rơi vào tình cảnh gà bay trứng vỡ."

Nghi Quý Nhân mặt đỏ bừng, cúi đầu nhỏ giọng nói:

"Hầu hạ tốt Tam hoàng tử, có thể thế nào? Cuối cùng trách ta không được sủng ái mới khiến con chịu ủy khuất!"

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ