Chương 70: Điện hạ không tính mập

394 61 4
                                    

Tiết Dao nhẹ nhàng lau bụi trên mặt bé mập mạp, rồi hướng chỗ bị đỏ lên thổi thổi.

Thất hoàng tử bị thổi nhắm lại mắt. Có chút ngứa, giơ tay gãi gãi, cảm thấy đau, hắn lập tức bĩu môi.

Xem ra đạp không nhẹ.

Tiết Dao nhịn không được, hầm hừ quay đầu nhìn về phía Lão Trương.

Như thế nào đi nữa cũng không thể đạp vào mặt hoàng tử!

Mặc dù có quy tắc "trong quá trình luyện võ va chạm không thể trách", nhưng mấy giáo đầu hoàng gia sẽ không dùng vũ khí kim loại so chiêu cùng hoàng tử, phần nhiều là dùng thước dài hoặc côn nhỏ thôi, không ai dám quyền cước cùng tiến lên.

Lão Trương nhìn thấu Tiết Dao oán giận, không chờ vấn tội, liền mở miệng biện giải:

"Các vị Điện hạ cùng Tiết công tử có ân với Trương Tứ, lại không cần báo đáp, may mắn chư vị nhìn trúng thân công phu này, ta tất nhiên dốc hết sức dạy dỗ!

Chỉ là học công phu phải có quy tắc thầy trò mới có thể thành sự. Sư phụ, danh phận này ta không xứng, nhưng chuyện sư phụ nên làm, ta không thể không làm. Chạm đến là thôi, phương thức huấn luyện này vạn vạn lần không được, tiến bộ rất chậm, còn ảnh hưởng nghiêm trọng năng lực thực chiến.

Ta từng tận mắt thấy Thái tử gia cùng giáo đầu so chiêu như đùa giỡn. Hai người đều sợ làm bị thương đối phương. Phương pháp huấn luyện như thế quả nhiên là lãng phí kỳ tài võ học Thái tử."

Lục hoàng tử biến sắc mặt, bất mãn mà tranh luận:

"Đại ca công phu cực kì tốt, đối với giáo đầu nhân nhượng, mới không ra thực chiêu. Nếu như đánh thật, đại ca có thể lấy một địch một trăm!"

Lão Trương gật gật đầu:

"Thái tử công phu quả thực không tệ, mà cũng phải xem đối thủ là ai."

"Ý ngươi là đại ca đánh không lại ngươi?"

Ngũ hoàng tử hỏi.

Lão Trương gật đầu trả lời:

"Thứ cho nô tài ngông cuồng. Với biểu hiện thời điểm Thái tử luyện tập mà ta nhìn thấy, ta phán đoán nếu như toàn lực ứng phó, ít nhất có thể cùng ta đánh hoà nhau. Mà Thái tử chính là kỳ tài võ học, hiển nhiên luyện tập đúng hướng có thể cao hơn ta không biết bao nhiêu lần. Nếu không phải giáo đầu hoàng gia phương pháp huấn luyện cứng nhắc, với thiên phú của Thái tử, thật sự có thể lấy một địch một trăm người như ta."

Lục hoàng tử cùng Ngũ hoàng tử liếc mắt nhìn nhau.

"Hay là đại ca cũng lén lút tới nơi này, cùng chúng ta đồng thời luyện võ?"

Tiết Dao khẽ chau mày, cảm thấy không thích hợp.

Thái tử dù sao cũng là trưởng huynh, không thể như bọn đệ đệ hành động theo cảm tính, không nhìn cung quy.

Chuyện này nếu như nói cho Thái tử, sẽ làm hắn thật khó xử.

Trương Tứ nói với Lục hoàng tử:

"Thái tử điện hạ đã bỏ lỡ độ tuổi tập luyện tốt nhất, rất nhiều sai lầm cơ sở đã thành bản năng, rất khó sửa chữa. Nếu sửa chữa không được cơ sở, với thân thủ nô tài cùng Thái tử điện hạ không phân cao thấp, không hẳn có thể làm cho Thái tử nâng lên được."

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ