Chương 138: Gia giữ lại cho ngươi

102 16 7
                                    

"Sao có thể như vậy?"

Lục Tiêu khẩn trương hỏi.

"Dù cho muốn bán mình vào cung cũng phải đăng ký trước, rồi chờ thông báo danh sách. Sao có thể bị gọi vào cung ngay được? Công việc còn chưa có sắp xếp xong!"

Cố Thanh Viễn thở dài, tiếp tục lừa gạt tên nhóc lừa đảo:

"Cố mỗ gia đình bần hàn, kỳ thực đã đăng ký bán mình vào cung từ lâu, đã có trong danh sách. Một năm qua làm những việc vặt tích lũy được chút ít của cải, cho nên không có ý định vào trong cung nhận việc nữa. Vốn tưởng rằng cuộc sống từng ngày sẽ tốt lên, không ngờ tới lại gặp ngươi."

"..."

Cảm giác tội lỗi dâng cao khiến Lục Tiêu mất đi khả năng suy nghĩ, không nhận ra những lời nói không căn cứ của Cố Thanh Viễn.

Cố Thanh Viễn ngẩng đầu, nhìn thấy tên nhóc lừa đảo xấu hổ đến đôi môi run rẩy, vội vàng cúi đầu cố nén cười. HunhHn786 Hắn hắng giọng một cái, đau thương nói:

"Ngươi không cần thương hại ta, đây là số phận. Chấp nhận số phận của mình, trong lòng sẽ không cảm thấy bị tra tấn dày vò."

Nói xong, hắn giả vờ mệt mỏi, cầm kiếm trong tay đứng dậy, vẻ mặt buồn bã nhìn tên nhóc lừa đảo.

"Ta phải đi trực đêm. Chuyện ta vừa mới lén lút luyện kiếm, ngươi có thể đừng nói cho thái giám tổng quản hay không? Lưu lại cho Cố mỗ một cái mệnh tàn."

"Phụt."

Lục Tiêu phát ra tiếng nấc, che miệng lại để tránh cho chính mình bởi vì áy náy khóc thành tiếng.

"Ha ha ha ha ha!"

Cố Thanh Viễn nhịn cười không được nữa.

Tên nhóc lừa đảo này phản ứng quá buồn cười rồi!

Làm hại hắn cười ra tiếng, thế nhưng hắn vẫn là phản ứng nhanh nhẹn, đem tiếng cười cợt đổi thành ngửa mặt lên trời cười khổ. Cố đại hiệp bỏ đi chỉ để lại một câu:

"Đây là số mệnh!"

Chỉ lưu lại cho Lục Tiêu một bóng lưng, Cố đại hiệp thê lương biến mất ở trong màn đêm.

Lục Tiêu bỏ chạy về tẩm điện của mình, trên đường đi trong đầu hắn đều là cảnh tượng lần đầu tiên gặp nam tử mặc y phục màu xanh lục.

Nam nhân này vốn là tên tự cao bất kham, võ công cao cường, còn rất lưu manh.

Cứ như vậy bán mình làm nô, từ đây mất đi tự do!

Nghĩ tới nghĩ lui, Lục Tiêu liền che miệng lại khóc.

Tiểu thái giám trực đêm, cầm đèn lồng tới hầu hạ, vừa nhìn thấy Vương gia che miệng, vội vàng tiến lên hỏi:

"Điện hạ ăn gì không sạch sẽ sao?"

Tại sao cảm thấy Vương gia muốn nôn ói?

Lục Tiêu vội vàng hít một hơi thật sâu, buộc mình bình tĩnh lại. Hắn buông tay ra, lạnh lùng nói với tiểu thái giám.

"Không..."

Chưa kịp nói xong, hắn nghĩ đến nam tử kia bây giờ đã biến thành một kẻ đáng thương giống tiểu thái giám. Cảm giác tội lỗi lại tràn vào trong lòng, Lục Tiêu lại che miệng.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ