"Ngươi thật sự bị đánh?"
Tiết Dao cả người đang phát run.
Lục Tiềm cười khẽ một tiếng:
"Để người ngoài nhìn thấy bí mật."
"Đại ca ngươi vậy mà cam lòng đánh ngươi? Nhất định là bị chúng ta chọc giận phát điên lên!"
Tiết Dao đau khổ nhìn Lục Tiềm:
"Ngươi đã đồng ý rồi, nếu như bọn họ phản đối, giao hẹn của chúng ta liền xóa bỏ."
Lục Tiềm phản bác:
"Là Gia để nhị ca đánh."
Tiết Dao sững sờ:
"Ngươi cố ý cho Hoàng thượng đánh ngươi, để đại ca ngươi mềm lòng?"
Lục Tiềm nhìn hôn thê thư đồng nhà mình, khẽ cười một tiếng:
"Để cho đại thần xem, Dao Dao ngốc."
"Tại sao?"
Tiết Dao nhìn thấy trên mặt tên khốn này đầy tự tin chắc chắn mình sẽ thắng, trong lòng suy đoán hắn nhất định là nghĩ ra chủ ý gì hay ho. HunhHn786
"Để phe trung lập tự tìm tới cửa."
Lục Tiềm nhỏ giọng nói với Tiết Dao:
"Cả triều hơn nửa đại thần là phe ủng hộ Thái tử cũ. Đại thần phe trung lập để đảm bảo tương lai có thể cạnh tranh 'người mình' của đại ca, cần tìm chủ tử mới để ủng hộ. Gia làm bộ không hợp với đại ca, nói lời trái ý, chờ khi bọn họ đến, bọn họ sẽ thay Gia nói lời nên nói."
Đồng tử Tiết Dao đột nhiên co rút lại. Rất lâu sau hắn mới tìm lại được giọng nói của mình:
"Ngươi muốn đấu cùng đại ca ngươi?"
"Gia muốn cưới ngươi."
Lục Tiềm sửa chữa ý nghĩ của Tiết Dao.
"Ngươi làm như thế, sẽ làm tổn thương đại ca ngươi."
Tiết Dao hoảng loạn vội vàng nắm cánh tay Lục Tiềm:
"Đại ca ngươi không cho ngươi cưới ta, là vì thanh danh của ngươi. Ngươi không thể đối với ngài ấy như vậy. Ngài ấy chưa từng có ý xấu, một lòng phụ tá ngươi. HunhHn786 Chẳng lẽ bởi vì chuyện cưới nam nhân mà quan hệ huynh đệ lại xấu đi, khiến cho ngài ấy đối với ngươi thất vọng sao?"
"Gia chỉ cần nội các phác thảo một phần dự luật trước, để trưởng tử có thể nạp nam thiếp, con thứ có thể cưới nam thê, nữ tử có thể tự lập môn hộ, mọi người gả cưới tự do."
Lục Tiềm kiên nhẫn giải thích:
"Sẽ có triều thần chủ động thay Gia làm việc."
Tiết Dao sửng sốt.
Nếu hắn thay đổi luật hôn nhân như thế, chẳng phải sẽ gây ra hỗn loạn sao?
Nghĩ lại một chút, thời đại này, dân chúng có mấy ai dám lấy chuyện đại sự cả đời ra đùa giỡn? Cho dù vương pháp cho phép, cũng sẽ bị người nhà cản trở, cuối cùng có thể cưới gả người đồng tính tất nhiên đều là người yêu nhau thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...