Lương tâm đang hỏi Tiết Dao tại sao lại để nụ hôn kéo dài lâu như vậy.
Hoang mang, hoảng sợ và không thể tin tưởng đều là lý do.
Tuyệt đối không phải vì những xúc tu từ đáy lòng Tiết Dao mọc ra và ôm lấy Lục Tiềm một cách mất kiểm soát, khiến Tiết Dao không thể thoát khỏi cảm giác thích thú do nụ hôn mềm mại này mang lại.
Tuyệt đối không phải!
Khi tên khốn kiếp trước mặt lè lưỡi cố gắng cạy môi hắn ra, linh hồn của Tiết Dao trở về trong cơ thể, hắn đẩy Lục Tiềm ra.
Cảm thấy như một giấc mơ.
Dưới ánh trăng, nụ cười tinh quái của Lục Tiềm thực sự khiến cho tình huống khẩn cấp đáng sợ này đẹp đẽ như trong truyện cổ tích.
"Ngươi điên rồi sao?"
Phản ứng của Tiết Dao không hề cuồng loạn như trong tưởng tượng.
Vào lúc đó, sự chấn động từ thể xác đến tâm hồn khiến hắn cảm thấy áy náy, nếu không lúc này hắn đã tát Lục Tiềm một cái.
Lục Tiềm có ý không hài lòng liếm đôi môi mỏng. Hắn dừng lại, ngồi tựa lưng vào bức tường lốm đốm màu xám, trong mắt có chút suy nghĩ nhìn thư đồng.
Hắn không hề tức giận trước sự từ chối của Tiết Dao.
Bởi vì thứ nhất trong thoại bản khi chưa thành hôn tài tử giai nhân xảy ra chuyện như vậy, vị hôn thê đều là phản ứng đẩy vị hôn phu ra, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng gì gì đó. Thư đồng giờ khắc này biểu hiện hoàn toàn ăn khớp tình tiết, là dấu hiệu tốt. HunhHn786
Thứ hai: Thư đồng không cho hắn duỗi đầu lưỡi vào trong khoang miệng, cho thấy thư đồng là vị hôn thê dễ e thẹn. Đại ca nói phải thành phu thê mới có thể duỗi đầu lưỡi vào trong khoang miệng. Lục Tiềm cảm thấy mình thân là quân tử, đối với vị hôn thê cần phải có kiên nhẫn.
Lục Tiềm rất phấn khích khi có được sự kiên nhẫn này. Kỳ thực hắn rất nôn nóng hôn môi, nhưng vì thư đồng nhà mình, hắn chịu đựng cùng nhẫn nhịn. Điều đó khiến hắn cảm thấy mình đã hoàn thành trách nhiệm của một vị hôn phu.
Thứ tình cảm này lô-gich rất khó giải thích. Nói đơn giản, cũng bởi vì Lục Tiềm không thể chờ đợi được muốn nhanh nhập vai vào nhân vật vị hôn phu. Cho nên dù hắn có phải gánh chịu thống khổ của nhân vật cũng là một loại "phương thức dính dáng" hưởng thụ. Điều này cho thấy tất cả sắp đi vào quỹ đạo, chỉ thiếu một động tác vén khăn trùm đầu.
Vén khăn trùm đầu có theo quy tắc tiêu chuẩn nào hay không về sau hắn cần gặp đại ca thỉnh giáo.
Tiết Dao bị nụ hôn kia làm vỡ thành hai phần.
Phần thứ nhất, Tiết Dao thống khổ và sợ hãi bên trong suy nghĩ: chính mình tại sao không cẩn thận khiến Long Ngạo Thiên vặn vẹo đến mức độ này.
Phần thứ hai, Tiết Dao ngơ ngác nhìn mỹ nam trước mặt dựa vào tường với tư thế lười biếng không kiềm chế, trái tim vẫn mềm nhũn vì nụ hôn vừa rồi.
Phần thứ hai bị Tiết Dao hoàn chỉnh tự động phong tỏa giấu đi, cả lương tri cũng không phát hiện phần thứ hai này tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...