Tiết Dao mềm mại nằm trong lòng Lục Tiềm, dù lay thế nào cũng không tỉnh lại, sau gáy bị một cây kim bạc cắm vào.
"Phản ứng rất nhanh đó, tiểu tử."
Giọng nói của người mặc áo choàng đen từ đàng xa truyền đến.
"Sư phụ!"
Tên trộm lập tức chạy tới, đi theo phía sau người áo choàng đen với vẻ mặt nịnh nọt.
Người áo choàng đen bước đến gần, thấy thiếu niên ngăn chặn được ngân châm của mình đem người trong lòng chậm rãi đặt ở một bên. Đột nhiên thiếu niên nhanh như tia chớp rút kiếm hướng tới hắn.
Tên trộm còn chưa có phản ứng, liền bị sư phụ kéo lùi sang bên cạnh né tránh, miễn cưỡng tránh được luồng kiếm khí gần như vô hình của Lục Tiềm.
"Quả nhiên..."
Người mặc áo choàng đen vừa tránh được công kích, hai mắt sáng ngời, hắn thay đổi nụ cười, hỏi Lục Tiềm:
"Tiểu huynh đệ, ngươi cùng Kiếm Thánh tiền bối là quan hệ..."
Lời còn chưa dứt, Lục Tiềm đã tiến tới lần nữa.
Người mặc áo choàng đen không ngờ rằng thiếu niên này lại giết người mà không cần hỏi rõ ràng. Nhất thời không có thời gian để suy nghĩ, không quan tâm đệ tử, hắn vặn người tránh né lưỡi kiếm, đệ tử bên cạnh lại bị lưỡi kiếm đâm rách vai.
Tên trộm nhỏ che vết thương trên vai trái, vừa ngã xuống đất vừa hét lên. Khi ngẩng đầu lên thì hắn phát hiện kiếm đâm tới cổ họng mình. HunhHn786
"Dừng tay!"
Người mặc áo choàng đen vội la lên:
"Bằng không đừng trách lão phu không niệm tình Kiếm Thánh!"
Lục Tiềm giống như không nghe thấy, xuất kiếm thẳng thắn dứt khoát.
Dưới tình thế cấp bách, người mặc áo choàng đen sử dụng ám khí độc môn, đánh sai lệch phương hướng mũi kiếm. Nhân cơ hội đó, hắn bước tới kéo đồ đệ của mình lên và nhanh chóng rút lui về một khoảng cách an toàn.
Lục Tiềm không cho đối phương cơ hội thở, quay lại tấn công lần nữa.
Người mặc áo choàng đen đang túm lấy đồ đệ của mình không kịp phản kháng, hoảng sợ hét lên.
"Tiểu tử! Nếu còn không dừng tay bằng hữu kia đừng mong tỉnh lại!"
Câu nói này, rốt cục khiến Lục Tiềm dừng bước, mũi kiếm ở trước chóp mũi người mặc áo choàng đen.
Người mặc áo choàng đen sửng sốt. Hắn cho rằng Kiếm Thánh thật sự là một kỳ nhân. Ông ta từng dạy một đệ tử như Cố Thanh Viễn, vốn đã đáng sợ. Không ngờ, thiếu niên trước mặt chỉ mới mười sáu, mười bảy tuổi đã đạt được thành tựu vượt xa Cố Thanh Viễn năm đó. Quả thực không thể tưởng tượng được.
Lão quái kia từ nơi nào đào ra nhiều... kỳ tài luyện võ như vậy?
"Thiếu hiệp chớ hoảng sợ."
Người mặc áo choàng đen đón mũi kiếm, lộ ra nụ cười bình tĩnh:
"Ngân châm cũng không có độc, chỉ là ta rót vào chút nội công. Chỉ cần dùng châm bạc rót nội lực vào năm huyệt liền có thể đánh thức bằng hữu của thiếu hiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...