Chương 62: Thư đồng tuyệt tình

453 65 1
                                    

"Ta chờ thêm một chút thôi!"

Tiết Dao mặt dày đi vào trong sân, làm bộ cùng cung nữ nói chuyện, kì thực hướng Thiên điện nói lớn:

"Điện hạ đang bận rộn gì sao? Ai nha, ta nhiều ngày không thấy Điện hạ, thực sự là nôn nóng không đợi kịp. Cô cô có thể giúp một chút hay không, để ta đi vào cùng Điện hạ trò chuyện?"

Vừa dứt lời, Tiết Dao đã nghe thấy thông báo.

"Chúc mừng: cảm giác an toàn Lục Tiềm thêm 3 điểm."

Tiết Dao:

"..."

Bé mập mạp căn bản là trốn sau cửa nghe trộm động tĩnh rồi!

Cung nữ mặt lạnh:

"Điện hạ đang rất bận đó. Nếu Tiết nhị công tử không tuân thủ quy tắc, xin chờ Tịch Phi nương nương trở về cầu xin. Nô tỳ nào có lá gan cho ngươi đi vào? Chọc giận Điện hạ ai gánh nổi?"

Tiểu hoàng tử thật vất vả từ bỏ ỷ lại Tiết Dao, cung nữ ước gì hắn hồi cung không gặp được tiểu hoàng tử.

Tâm phúc bên cạnh tiểu chủ nhân cũng nên đổi người rồi.

Tiết Dao rất tỉnh táo, mới vừa nghe hệ thống thông báo, đã bại lộ chân tướng bé mập mạp cáu kỉnh.

Rất hiển nhiên, Thất hoàng tử giờ khắc này là hi vọng Tiết Dao vang xin cầu kiến, cũng sẽ không bị làm tức giận. Vì vậy, Tiết Dao tiếp tục mặt dày ai thán nói:

"Là ta rất muốn gặp Điện hạ!"

"Chúc mừng, cảm giác an toàn Lục Tiềm thêm 1 điểm."

Tiết Dao vừa nghe thông báo này, quả thực mở cờ trong bụng, lập tức đổi giọng chơi xấu:

"Ta muốn thấy Điện hạ! Một khắc cũng chờ không nổi! Nhanh cho ta đi vào! Để ta đi vào!"

Trong đầu không ngừng vang lên thông báo cảm giác an toàn Lục Tiềm tăng điểm. Tiết Dao cười khẩy, không lo lắng tự tung tự tác, kiên trì muốn xông vào Thiên điện.

Mấy cung nữ thái giám hoảng loạn vội vàng tiến lên ngăn cản.

"Công tử nhà họ Tiết! Điện hạ nói không tiếp khách! Ngươi đây là điên rồi phải không! Công tử nhà họ Tiết!"

Ngay tại lúc này, phía sau thái giám gác cửa, cánh cửa Thiên điện bị chậm rãi kéo ra.

Thất hoàng tử vẻ mặt bình tĩnh đi ra, tiếp theo là giọng nói lười biếng cũng vang lên.

"Ồn chết rồi."

Nghe vậy, một đám nô tỳ vội vàng xoay người lại thỉnh an.

Tiết Dao không để ý lễ nghi, bước nhanh vòng qua đám thái giám cung nữ, mở to hai mắt nhìn bé mập mạp hai tháng không thấy.

Trong lòng dâng lên nghẹn ngào ấm áp, "lão phụ thân Tiết" quan tâm hỏi:

"Điện hạ gầy sao? Có phải là cao lên?"

Tiết Dao đi tới muốn xoa đầu bé mập mạp một chút.

Thất hoàng tử cũng không tiếp tục hung ác. Hắn chậm rì rì lui về phía sau hai bước, tạo khoảng cách với "thư đồng tuyệt tình". Vẻ mặt hờ hững nghiêng đầu dựa vào cạnh cửa, hất cằm lên thù dai nói:

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ