Trong phút chốc, Tiết Dao thiếu chút nữa lao ra che chở bé mập mạp, nhưng rất nhanh đã tỉnh táo lại.
Các hoàng tử tự tiện xông vào Thất Quan trận, nhiều nhất chịu một trận răn dạy cùng "ôn nhu" đánh bằng thước dạy học. Thư đồng tự tiện xông vào Thất Quan trận là phải chịu phạt đánh gần chết.
Tiết Dao vội vàng nhặt lên trâm cài tóc bị bé mập mạp ném bên cạnh, rón rén bò ra ngoài bằng cửa sổ, chạy một vòng lớn mới trở lại thao trường.
Ba vị hoàng tử đang đứng ở ba góc, chia ra tiếp nhận "hỏi cung". Nhóm giáo đầu muốn tra ra là vị hoàng tử nào cầm đầu phạm sai lầm.
Tiết Dao lặng lẽ hướng chỗ Thất hoàng tử dịch chuyển, muốn nghe lén xét hỏi.
Phó giáo đầu một tay nắm cái thước dạy học dài nhỏ, thỉnh thoảng gõ gõ vào lòng bàn tay còn lại. Hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt bầu bỉnh của Thất hoàng tử, thấp giọng hỏi:
"Điện hạ có biết tự tiện xông vào Thất Quan trận rất nguy hiểm hay không?"
Thất hoàng tử vẻ mặt ngây thơ mà hỏi ngược lại:
"Cái gì là Thất Quan trận?"
Phó giáo đầu sững sờ:
"Ngài không biết mới vừa đi vào chỗ nào sao?"
Thất hoàng tử mờ mịt lắc đầu một cái, ngoan ngoãn trả lời:
"Nơi đó thật nhiều nước. Ngũ ca muốn qua cầu, cầu rất nhỏ, Điện hạ rất sợ nha!"
Tiểu hoàng tử mập mạp chớp chớp mắt, lông mi dài nâng lên hạ xuống, ánh mắt lấp loé sợ hãi. Hưng phấn Phó giáo đầu nghiêm khắc nhìn thấy hình ảnh này trong lòng mềm nhũn, ngữ khí nhẹ nhàng:
"Điện hạ không muốn đi nơi đó, là bị Ngũ hoàng tử mang đi phải không?"
Thất hoàng tử mếu máo, hai má phình ra, đôi mắt nâu nhạt oan ức nhìn chăm chú vào phó giáo đầu:
"Điện hạ rất sợ!"
Tiết Dao lén lút nghe trộm, đứng cách đó không xa.
"..."
Xuất hiện rồi! Long Ngạo Thiên giả mạo, không tiếc từ bỏ tôn nghiêm dùng lừa gạt trốn trừng phạt!
"Không sao rồi! Điện hạ không phải sợ. Bây giờ nhất định Ngũ hoàng tử sẽ biết lợi hại."
Phó giáo đầu bị vẻ mặt đáng yêu thương vô tội của Điện hạ hạ gục, buông lỏng đề phòng. Bỏ lại thước dạy học, hắn dẫn Thất hoàng tử còn sợ hãi đi nghỉ ngơi.
Lục hoàng tử còn bị hỏi cung. Lục hoàng tử nhìn về phía thất đệ không bị ăn roi, an toàn trở ra, vẻ mặt cũng lộ ra khiếp sợ và nghi hoặc.
Thất hoàng tử trước khi đi quay đầu nhìn Lục ca, chỉ chỉ Ngũ ca ở góc khác, lén lút ra hiệu "hai, bốn, sáu". Hắn nhắc nhở Lục hoàng tử: đem toàn bộ lỗi lầm đổ hết lên người Ngũ ca. Một người chịu tội chỉ bị đánh hai mươi thước dạy học. Ba người đồng thời bị đánh sẽ biến thành sáu mươi roi.
Lục hoàng tử không muốn tiếp thu ám chỉ của thất đệ, nội tâm giãy giụa một chốc, liền liếc nhìn Ngũ ca.
Quay đầu lại, Lục hoàng tử kiên định nói với phó giáo đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
De TodoTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...