Trong số những ánh mắt "tiểu tử này quả thực vô cùng dẻo miệng", chỉ có A Châu nhìn Tiết Dao với ánh mắt tán thưởng tích cực.
"Đã như vậy, việc này không nên chậm trễ."
Tiết Dao quay đầu đón nhận ánh mắt A Châu, mỉm cười nói.
"Cô nương nhanh hỏi hai tiểu huynh đệ này xem tại sao tối hôm qua bọn họ lại giả làm người hầu Chưởng môn, để tìm ra manh mối tung tích Chưởng môn."
Kết quả là, việc tra tấn và thẩm vấn vốn định dành cho Tiết Dao đã được chuyển sang hai nam đồng.
Tiết Dao không tận mắt chứng kiến quá trình thẩm vấn, nhưng xét về hiệu quả, ước tính quá trình này khá tàn bạo.
Không tới một canh giờ, hai nam đồng đều cung khai.
Tối hôm qua người giả trang Chưởng môn Huyền Dạ Tông là trưởng lão họ Lưu.
Từ khi Cố Thanh Viễn giam giữ phó Chưởng môn, Huyền Dạ Tông liền thiếu người quản lý cấp cao. Lưu trưởng lão cùng mấy vị trưởng lão bắt đầu cạnh tranh vị trí này.
Rất đáng tiếc, Lưu trưởng lão tuy rằng có thừa thâm niên, nhưng năng lực không đủ. Chưởng môn đã tận tình khuyên nhủ yêu cầu ông ta rút lui khỏi cuộc cạnh tranh.
Giống như vô số kẻ nhỏ nhen xảo quyệt, Lưu trưởng lão chọn cách trước mặt cười hì hì, lén lút đâm sau lưng.
Ông ta âm thầm phản bội, bán đứng Huyện Dạ Tông, với hy vọng trở thành phó thủ lĩnh của môn phái đối thủ dựa trên công lao của mình.
Tối hôm qua, khi đang uống rượu và trò chuyện với Chưởng môn, Lưu trưởng lão đã động tay chân khiến Chưởng môn ngất xỉu.
Lưu trưởng lão vẫn chưa có giết Chưởng môn. Huyền Dạ Tông ngoại trừ nghiên cứu huyệt vị thân thể người, còn có kiến thức khám nghiệm tử thi, bởi vậy có thể tra ra thời gian tử vong. Cho nên Lưu trưởng lão không dám sát hại Chưởng môn, để tránh lộ ra sơ sót, mà trước hết phải tìm được kẻ thế mạng rồi mới động thủ.
Kẻ thế mạng Lưu trưởng lão chọn chính là đệ tử Kiếm Thánh.
Lưu trưởng lão nghĩ kế hoạch rất chu đáo: đầu tiên dẫn đệ tử Kiếm Thánh tới gặp mặt Chưởng môn, rồi thả rời đi. Thông qua nữa bí mật giao dịch sẽ gặp lại đệ tử Kiếm Thánh lấy Thái Cực Tâm Pháp. Dùng danh nghĩa Huyền Dạ Tông giết chết đệ tử Kiếm Thánh. Cuối cùng có thể mượn tay Kiếm Thánh thay đồ đệ báo thù tiêu diệt Huyền Dạ Tông. HunhHn786
Không nghĩ tới kế hoạch của Lưu trưởng lão vừa bắt đầu đã bị Lục Tiềm phá hủy, xuất sư chưa chiến đã chết, phần sau cũng là lộn xộn.
Hai nam đồng cung khai kế hoạch của Lưu trưởng lão, cũng nói ra tung tích Chưởng môn, còn dẫn đường A Châu tìm kiếm người.
A Châu dẫn theo một số trưởng lão và tìm thấy Chưởng môn Huyền Dạ Tông còn bất tỉnh trong một ngôi miếu đổ nát.
A Châu ôm phụ thân rơi mấy giọt nước mắt, lệnh thủ hạ đem người lên xe ngựa trở về tổng bộ giải độc. Khi nàng muốn đi đến một chiếc xe ngựa khác gặp Tiết Dao nói cám ơn, liền nghe thấy cách đó không xa có tiếng vó ngựa tiếp cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...