"Tiểu tử này thực sự không biết điều."
Râu dê cũng không hy vọng con vịt nấu chín còn bay, quay đầu nói với người dẫn đầu nhóm thương nhân:
"Chúng ta trói hắn lại mang về kinh đi, bằng không không biết dọc theo con đường này còn có bao nhiêu phiền phức!"
Người dẫn đầu nhóm thương nhân nhìn ra thiếu gia nhà giàu này có xuất thân trong gia đình thơ lễ, không chấp nhận tiền tài bất nghĩa. Với tính tình đó, bây giờ coi như bọn hắn đem đồ trộm được trả trở về, tiểu tử này sợ cũng không muốn đi cùng huynh đệ bọn họ về kinh.
Vậy thì không thể để tên tiểu tử này mất bình tĩnh.
Người dẫn đầu nhóm thương nhân vẻ mặt u ám gật đầu, ba huynh đệ lập tức cầm côn xông lên, vây Lục Tiềm.
Người đứng phía sau Lục Tiềm là người ra đòn đầu tiên. Hắn chĩa đầu thanh gỗ và đâm tới lưng Lục Tiềm. Tuy nhiên Lục Tiềm đã dễ dàng tránh được đòn tấn công bằng cách quay người sang một bên và dùng gót chân giẫm lên chân trái của hắn.
Người đàn ông không kịp nhấc chân trái lên, không thể dừng thân mình lại, ngã về phía trước và đập mặt vào tay cầm xe, trước mắt hắn ta lập tức tối sầm.
Thấy vậy hai người khác lao tới muốn đập gậy thẳng vào mặt Lục Tiềm. Tiếng va chạm phát ra 'bụp'. Nhưng gậy đã đập vào đầu người anh em của hai người họ. Hắn bị Lục Tiềm túm sau gáy chặn lại gậy tấn công, khi Lục Tiềm nhận thấy có hai cây gậy đánh tới. Người bị trúng gậy hoàn toàn bất tỉnh.
Lục Tiềm một cước đá người đàn ông bất tỉnh nhân sự về phía hai người lao tới. Hai người nhanh chóng đưa tay ra đỡ nhưng không kịp, lại bị Lục Tiềm nhân cơ hội lao tới đánh ngã xuống đất.
"Hay lắm!"
Trên cây, Từ Phong Xuân không nhịn được thấp giọng reo hò khen hay.
Người dẫn đầu nhóm thương nhân cùng Lưu Tam Hổ nhìn sửng sốt. Không nghĩ tới thiếu niên này lại có thân thủ như vậy, tay không đánh đổ ba người huynh đệ bọn họ.
Bị đá ngã hai người giãy dụa đứng lên, không dám tiếp tục tùy tiện ra tay. Bọn họ lui về phía sau vài bước, chờ đợi người dẫn đầu phát ra khẩu lệnh, bốn người đồng thời phát động tấn công!
Lục Tiềm vẫn chuẩn xác không có sai lầm, thực sự đã phán đoán chính xác khu vực điểm mù mà bốn người sẽ tấn công, đồng thời dễ dàng né tránh và phản công.
Thời gian trong chớp mắt, năm người bị đánh ngã xuống đất.
Từ Phong Xuân nhìn chăm chú vào Lục Tiềm đứng một mình dưới tàng cây cảm khái nói:
"Chiêu thức mặc dù không có hệ thống bài võ, lại tựa hồ như vận dụng Thái Cực tâm pháp. Lão Khâu, ngươi biết tiểu tử này không?"
Kiếm Thánh không lên tiếng.
Từ Phong Xuân quay đầu nhìn Kiếm Thánh.
"Làm sao vậy?"
Kiếm Thánh nhìn thiếu niên dưới tàng cây, trầm giọng nói:
"Nó hình như chờ đợi cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...