Chương 111: Cho thôi học

257 33 1
                                    

Trong cuộc thẩm vấn tại Tông Nhân Phủ, Tam hoàng tử cư xử trầm tĩnh lạ thường, không thừa nhận cũng không phản bác, không rõ là hắn đã từ bỏ đấu tranh hay không dám nói chuyện khi không có sự hướng dẫn. HunhHn786

Đông Thái phi vẫn đang cố gắng tìm đường sống trong hoàn cảnh tuyệt vọng, thanh minh bản thân và con trai mình vô tội, đổ lỗi mọi việc cho người anh trai đã chết Đông Ninh Chiêu. Đông Thái phi nói mình bất quá là một nữ nhân thâm cung, đơn thuần vô tội, không biết đến xảy ra chuyện gì. Nói chung Hoàng đế nên thả bà ta ra ngoài sống những năm tháng còn lại trong yên bình như một Thái phi.

Lục Cẩm An đưa ca cơ lúc trước mang về từ Hàng Châu, thời điểm đi thu lương thực, đến phòng giam nhận dạng. Ca cơ chỉ ra và xác nhận đại bá Đông gia chính là người đứng sau chủ mưu chuyện thương nhân kinh thành đẩy giá lương thực lên cao, cản trở Thái tử làm thử biến pháp.

Đại bá Đông gia vì giảm bớt tội, thú nhận bản thân là do Đông Phi sai khiến, bí mật làm việc. Vì khuyến khích người tố cáo, Lục Cẩm An đáp ứng giữ mạng ông ta.

Vì vậy, tiếp theo, chuyện Đông Phi âm thầm âm mưu chống lại Thái tử trong nhiều năm đã bị vạch trần, chính người nhà họ Đông chủ động nhận tội.

Trước khi bị kết án, Lục Cẩm An đã đưa các đệ đệ của mình đến đi Tông Nhân Phủ nhìn kết cục của Lão Tam để giải tỏa cơn tức giận.

Bọn họ cảm thấy phẫn nộ vô hạn, nghiến răng nghiến lợi nhìn Lục Sùng Sơn nhếch nhác ngồi khoanh chân trên mặt đất.

Không tìm được lời nào để trút giận, Lục Kỳ Duệ bước tới, đấm thẳng vào mặt Lục Sùng Sơn.

Sau khi nhìn ngũ đệ đánh một trận, Lục Nguyên Chiếu lạnh lùng nói:

"Ngũ đệ, đừng vì thứ hèn hạ này làm bẩn tay mình."

Lục Tiêu nghe vậy tiến lên kéo ngũ ca ra.

Lục Sùng Sơn nằm trên mặt đất chảy máu khắp mặt, nhắm mắt thở chậm, như không biết đau.

Lục Cẩm An nhìn tam đệ trên đất giống bùn nhão, thấp giọng hỏi:

"Ngươi không có gì muốn nói? Hiện tại không nói, sau này ta liền sẽ không nghe."

Lục Sùng Sơn vẫn nằm im như vậy, một lúc sau mới mở mắt ra nhìn đại ca hỏi.

"Ta có thể gặp Thái Quý Phi không?"

Lục Tiêu cau mày nói:

"Ngươi muốn làm gì?"

Lục Sùng Sơn liếc nhìn lục đệ, cười khẩy.

"Đừng căng thẳng, nếu ngươi không sinh ra thì bà ấy vẫn là mẫu phi của ta. Ta muốn gặp người là một nửa mẫu thân trước khi chết không được?"

"Ngươi đi gặp quỷ đi!"

Lục Kỳ Duệ tiến lên đá vào bụng hắn, lại bị Lục Tiêu ngăn cản.

Lục Cẩm An nhìn tam đệ đang cuộn tròn như tôm trên mặt đất với vẻ mặt khó đoán, gật đầu nói:

"Được."

Lục Sùng Sơn gặp được Thái Quý phi, nhưng Thái Quý phi không còn bộ dáng ôn nhu dịu dàng như trong ký ức của hắn.

Bà đi vào phòng giam luôn lùi vào góc, có lẽ bà không chịu được mùi hôi trên người của Lục Sùng Sơn.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ