Hệ thống thông báo tiến độ khiến Tiết Dao hóa ngốc, trong đầu hiện ra vô số dấu chấm hỏi. Một đôi mắt phượng trừng thành tròn vo, dường như muốn đòi lẽ phải nhìn chằm chằm Lục Tiềm.
Mới vừa rời giường cổ áo lộn xộn, với tư thái như bị áp bức, xương quai xanh ẩn hiện trong bóng tối tràn ngập cảm giác kỳ lạ, da vai nhẵn nhụi trắng noãn hình thành so sánh rõ ràng. Hình ảnh như một lời mời đối phương đến khám phá bí mật.
Ánh mắt đơn thuần cùng bóng tối không đơn thuần xuất hiện ở trên người thư đồng cho loại cảm giác mới lạ, khiến Lục Tiềm từ nhỏ đến lớn không hiểu được nội dung của mấy thoại bản về tình yêu, trong nháy mắt trở nên có hứng thú.
Cốt truyện kỳ lạ của thoại bản về tình yêu, trong đó một cặp đôi tách khỏi thế giới thực và dù có phải chết cũng muốn ở bên nhau, trở nên dễ hiểu đối với Điện hạ.
Lục Tiềm nhìn ánh mắt ngốc nghếch kia, sau đó dùng thời gian rất lâu suy nghĩ tìm cách thăm dò chỗ bí mật dưới bóng tối, làm cho hắn giờ khắc này khó giải thích được cả người khí huyết cuồn cuộn.
Tuy nhiên, trước giờ xem thoại bản hắn luôn bỏ qua quá trình yêu nhau của nam nữ, điều này khiến cho Điện hạ vốn không có tài liệu tham khảo, không biết phải tiếp tục hành động như thế nào, chỉ có thể hỏi thư đồng:
"Sau đó thì sao?"
Tiết Dao lúc này đã đoán ra quả nhiên là nhiệm vụ khiến bạo quân động lòng đã khởi động.
Hệ thống thông báo tiến độ là 1%, có nghĩa là cô nương kia đã lên đường đi tìm Lục Tiềm rồi!
Không biết tại sao, khi biết Lục Tiềm chính thức tiến vào giai đoạn bắt đầu yêu đương lại khiến Tiết Dao cảm thấy chua chua trong lòng.
Tiết Dao luôn rất mong chờ ngày này, mong chờ Lục Tiềm thật sự trưởng thành. Nhưng trong tiềm thức, Tiết Dao lại mong bé mập mạp lâu thật lâu mới có tình cảm với người khác.
Hắn cho là hắn còn một quãng thời gian rất dài ở cạnh giúp Lục Tiềm làm quen với thế giới.
Bừng tỉnh lấy lại tinh thần, Tiết Dao phát hiện Lục Tiềm đã mười bảy tuổi, sắp bắt đầu mối quan hệ tình cảm đầu tiên.
Từ đây, cuộc sống của Lục Tiềm sẽ được dành cho một hoặc nhiều người yêu. Sự chú ý của Lục Tiềm dành cho người bạn cùng chơi thời thơ ấu sẽ được chuyển dời từng chút một sang các cá nhân khác. Điều đó là hiển nhiên khi người ta trưởng thành.
Chuyện này có nghĩa là Tiết Dao phải học làm quen với việc mất đi Lục Tiềm từng chút một.
"Sau đó..."
Tiết Dao dùng lý trí mạnh mẽ của mình để cố gắng hết sức giảm bớt sự không muốn buông tay Lục Tiềm, và hoàn thành bước cuối cùng trong hành trình đi tác thành cho Lục Tiềm.
"Sau đó liền đùa cợt nàng, bắt nạt nàng."
Trong nguyên tác Lục Tiềm là một tảng băng vô cảm, có chỉ số IQ cao, đồng thời nổi loạn và độc ác.
Con gái chưởng môn Huyền Dạ Tông tựa hồ cực kỳ thích cái này, mỗi lần bị Lục Tiềm bắt nạt đều mở cờ trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
De TodoTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...