Chương 140: Trách ai được đây?

85 16 2
                                    

"Chấp nhận đặt cược, chấp nhận thất bại."

Khi Lục Tiềm quay lại đã có vẻ mặt chán nản như một con thú bị thương. Lông mi dài che đi một nửa đôi mắt thất thần, và sự thua cuộc dường như khiến thư đồng bị vỡ vụn. Hắn trợn mắt nói dối. HunhHn786

"Điện hạ không sánh bằng lục ca."

"Cái gì không sánh bằng chứ! Chí khí của Điện hạ đi đâu rồi? Là bởi vì ta lấy mũi tên chậm mới thua!"

Tiết Dao lần đầu tiên nhìn thấy bé mập mạp nhà mình mất đi sự tự tin cùng kiêu ngạo, tâm lý chua xót đến không chịu được. Hắn giơ tay xoa xoa khuôn mặt buồn bả của Lục Tiềm:

"Sau này chúng ta thường xuyên luyện tập phối hợp, sẽ làm tốt. Điện hạ rất có thiên phú, không thể thua bất cứ ai, hiểu chưa?"

"Được sao?"

Lục Tiềm nghiêng đầu mờ mịt nhìn thư đồng.

"Điện hạ còn không bằng một nửa lục ca."

Tiết Dao giật mình, vừa định phản bác thì thấy Lục Tiềm cau mày, quả quyết nói:

"Để thua mất Dao Dao, sau này cũng không muốn bắn cung nữa."

"Đừng nói lời như thế!"

Tiết Dao cảm thấy tim nhói đau một cái, theo bản năng giơ tay muốn bảo vệ bé mập mạp bị tổn thương.

Ánh mắt Lục Tiềm sắc bén lóe lên. Hắn chuẩn xác nắm bắt cơ hội, cúi đầu, để Dao Dao thành công ôm hắn vào trong ngực.

"Sau này luyện tập nhiều hơn nữa thì được rồi. Ta sẽ luyện tập rút mũi tên thật nhanh, tốc độ bắn tên của Điện hạ không chậm, luyện xong sẽ nhanh hơn."

Tiết Dao ôm chặt thiếu niên thất bại, cúi đầu nói.

"Đừng nói những lời chán nản đó nữa, có nghe thấy không?"

"Buổi tối Dao Dao dỗ dành."

"Được được được, đêm nay ta sẽ ngủ ở chỗ Điện hạ. Đừng khổ sở, Điện hạ phải lấy lại tinh thần."

Trên sân bắn cung, Lục Tiêu vẫn còn cảm thấy hài lòng với màn trình diễn anh hùng của mình.

Vừa rồi Cố đại hiệp ung dung theo dõi trận chiến cũng không nhỏ nhen khen ngợi tên nhóc lừa đảo vài câu.

Lục Tiêu dương dương đắc ý hỏi Cố đại hiệp:

"Ngươi cảm thấy kỹ năng bắn cung của ta còn có chỗ nào cần phải tăng cường luyện tập?"

Lục Tiêu hỏi như vậy, nhưng thật ra là muốn nhận được câu trả lời "không có, ngươi đã vô địch rồi".

Nhưng trên giang hồ thường có người hướng Cố đại hiệp cầu xin chỉ điểm, Cố đại hiệp vừa nghe liền tưởng thật, nhíu mày nghiêm túc nói với tên nhóc lừa đảo:

"Ngươi nhanh nhẹn và chính xác, cần tăng lực kéo dây cung mạnh hơn là được. Ở trên chiến trường ngươi bắn cung thế này sẽ có hạn chế. Nếu ở khoảng cách xa hơn, ngay cả áo giáp da cũng không thể xuyên thủng. Tốc độ mũi tên bắn ra bị ảnh hưởng rất lớn bởi hướng gió. Tốc độ không đủ nhanh sẽ có những thay đổi, dù sự khác biệt chỉ là một chút."

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ