Chương 150: Tâm ý không đổi

76 9 1
                                    

Thông báo của hệ thống càng cho Tiết Dao tự tin, càng uốn éo càng vui vẻ, đồng thời quên hết tất cả giở công phu sư tử ngoạm:

"Một tháng rưỡi được không, Thất Gia?"

Tiến độ động lòng vượt quá 90%, không phải Lục Tiềm càng thêm ngoan ngoãn nghe lời sao?

Tiết Dao lần thứ hai bị tên tiểu tử phúc hắc đè ở trên tường gặm từ cổ đến đôi môi.

Đây là một dấu hiệu tốt. Tên nhóc đầy mưu mô không còn quan tâm đến việc thương lượng nữa. Hắn có thể tranh thủ thêm thời gian để giải quyết mâu thuẫn giữa hai anh em bọn họ một cách hòa bình. HunhHn786

Thế nhưng khi Lục Tiềm đứng thẳng, đổi bên khác gặm nhấm, Tiết Dao cảm giác bụng dưới bị một vật cứng nào đó cọ vào.

Tiến độ quá nhanh quả nhiên cũng gặp nguy hiểm. Ham muốn sống sót lập tức khiến Tiết Dao ngừng vặn vẹo thân thể.

"Ngài nên về rồi, Thất Gia."

Hô hấp Lục Tiềm nặng nề hơn so với vừa nãy. Không biết hao tổn bao nhiêu khí lực mới khắc chế ham muốn thân mật. Ánh mắt hắn sâu xa nhìn Tiết Dao, tiếng nói trở nên khàn khàn.

"Chỉ một tháng."

Trực giác báo cho Tiết Dao biết tiểu tử phúc hắc trước mắt ở trạng thái rất nguy hiểm, lập tức ngoan ngoãn gật đầu:

"Được, một tháng."

Hầu kết Lục Tiềm trượt lên xuống, mặt không thay đổi cúi đầu khom người, đem Tiết Dao ôm lên.

"Muốn làm gì?"

Tiết Dao cảm thấy được chính mình hoàn toàn chưa chuẩn bị để "phát triển thêm một bước".

Tuy nhiên, ngay sau đó, Lục Tiềm đã đưa hắn qua cửa sổ và nhẹ nhàng để hắn tiếp đất.

Tiết Dao xấu hổ vì những suy nghĩ không trong sạch của mình và nói lời tạm biệt với Lục Tiềm.

Sáng sớm ngày hôm sau, Tiết Dao liền không thể chờ đợi được nữa đi phủ Duệ Vương.

Người gác cổng không cho hắn đi vào, nói cho Tiết Dao biết Duệ Vương không ở quý phủ. Tiết Dao hỏi khi nào Duệ Vương về phủ, mình có việc gấp cầu kiến, có thể vào trong chờ đợi không.

Kỳ thực Duệ Vương có thể ở trong phủ, nhưng mà có ý từ chối không gặp hắn. Tiết Dao mặt dày giả vờ không hiểu, mong muốn đợi Duệ Vương, tất nhiên bị mời ngày khác trở lại.

Mọi chuyện diễn ra đúng như dự đoán của Lục Tiềm, Lục Cẩm An từ chối gặp mặt Tiết Dao.

Nguyên nhân có thể phức tạp. Một là sự việc này nằm ngoài dự đoán của Lục Cẩm An, khiến hắn cảm thấy lúng túng nên không muốn nói chuyện trực tiếp với Tiết Dao. Khả năng thứ hai là sợ Tiết Dao dây dưa không ngớt. Lục Cẩm An rất coi trọng Tiết Dao, không muốn mất đi người bằng hữu này. Hắn cùng đệ đệ là tranh chấp trong nhà, nếu trở mặt Tiết Dao sẽ không dễ đối phó.

Tiết Dao biết cứng rắn vào cửa không được, liền dùng chút thủ đoạn nhỏ. Hắn làm bộ cáo từ, lén lút trốn trong một góc chờ.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ