Tam hoàng tử bị cú đấm này đập đến đầu óc choáng váng, giơ tay che mũi, sờ ra một tay máu.
"Giỏi cho ngươi Lão Ngũ, dám động thủ cùng Tam ca!"
Tam hoàng tử bò dậy, nổi giận đùng đùng.
Ngũ hoàng tử mặt lạnh nhìn hắn:
"Nơi này là sân đấu võ, trong mắt Tam ca không có đệ đệ, trong mắt đệ đệ cũng không có Tam ca. Muốn đánh liền trực tiếp đánh một trận."
Tam hoàng tử tức giận đến lỗ mũi phun lửa, chỉ vào Ngũ hoàng tử nói:
"Được, được! Đây chính là ngươi nói. Trong mắt ngươi không có Tam ca đúng không? Ta về cung liền đi hỏi Huệ Phi dạy thế nào ra đứa con ngoan như ngươi vậy!"
Tay Ngũ hoàng tử nắm chặt nắm đấm bỗng nhiên run lên, ánh mắt lạnh như băng dần dần trở nên sợ hãi, chậm rãi cúi đầu.
Nghĩ đến sẽ liên lụy mẫu phi, hắn vẫn là khuất nhục một lần nữa yếu thế.
"Cứu mạng! Cứu mạng! Mau mời thái y tới xem một chút đi! Điện hạ nhà chúng ta bị thương! Cứu mạng đi!"
Phía sau bỗng nhiên truyền đến tiếng la tuyệt vọng của Tiết Dao.
Ngũ hoàng tử xoay người, chỉ thấy Tiết Dao ôm chặc thất đệ, giống như điên cuồng hướng bốn phía cầu viện.
Đám người cũng huyên náo lên, người hầu kết bè kết lũ đi mời thái y. HunhHn786
Xa xa bên cạnh đống lửa, Đại hoàng tử bị tiếng ầm ĩ kinh động, cảnh giác đứng lên. Hắn túm lấy một người hầu đang chạy tới hỏi:
"Xảy ra chuyện gì?"
Người hầu vội vàng khom người đáp.
"Thất hoàng tử bị thương!"
Thái tử gia vốn trầm tĩnh, đôi mắt không gợn sóng trong nháy mắt trợn tròn:
"Người ở đâu? Làm sao bị thương?"
"Là ở chỗ đó!"
Người hầu chỉ về sân đấu võ, vội vàng giải thích:
"Vừa mới luận võ, thời điểm tỷ thí Tam hoàng tử đá tổn thương Thất hoàng tử, không có máu, Điện hạ..."
Người hầu còn chưa dứt lời, Thái tử đã đẩy hắn ra, bước nhanh như chạy đến sân đấu võ.
Lục hoàng tử vội vàng đứng dậy theo sau.
Thái y cùng người hầu vội vàng tới rồi. Thái y quỳ gối bên cạnh Thất hoàng tử, đang chuẩn bị kiểm tra thương thế. Bỗng nhiên bên ngoài đám người vây quanh truyền đến tiếng Thái tử quát to.
"Đều tránh ra!"
Lão thái y sợ đến hòm thuốc cũng rơi trên đất, liên tục lăn lộn đứng lên, đi đến một bên.
Tam hoàng tử vốn định đánh Ngũ hoàng tử một trận cho hả giận. Vừa nghe thấy tiếng Thái tử, hắn sợ đến nhanh chóng xoay lại, dùng đám người che chắn cúi đầu rút cổ trốn về lều của chính mình.
Trong lòng biết đại ca sẽ không bỏ qua, Ngũ hoàng tử cũng không ngăn cản Tam hoàng tử chạy trốn, mà là lập tức quay người nắm cánh tay thất đệ để trên vai mình. Hắn dự định trước tiên dìu thất đệ trở về lều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...