Tiết Dao im lặng hít một hơi thật sâu. Nhưng vẫn cảm thấy mặt mình đang nóng rát nên hắn quay đầu đi với lương tâm cắn rứt. Đúng lúc nhìn thấy phía xa một hàng dài người đang cầu nguyện.
Nghĩ đến mẫu thân đang trong đội ngũ kia, Tiết Dao sợ đến đột nhiên rút tay về, đổi chủ đề:
"Điện hạ, hôm nay ngài đặc biệt đến để xem pháo hoa phải không? Chúng ta hãy xem nhanh nhé, nó sẽ kết thúc sớm."
Lục Tiềm nghiêng đầu, ánh mắt sâu sắc nhìn chằm chằm thư đồng nhà mình:
"Gia đặc biệt tới xem ngươi."
"..."
Tiết Dao nuốt khan, tim đập nhanh đến mức sắp ngất đi, quay đầu lẩm bẩm:
"Ta có cái gì tốt để xem? Mỗi ngày đều nhìn thấy không chán sao."
"Ba ngày không thấy."
Lục Tiềm thần sắc không vui.
Thư đồng nói xin nghỉ ba ngày thì ba ngày. Điện hạ rất ngoan, chịu không nổi cũng phải nhịn, chỉ biết ở cửa phủ thư đồng chờ. Hắn chờ từ sáng hôm trước đến chiều ngày hôm sau để được nhìn thấy thư đồng.
Kết quả thư đồng chạng vạng liền oai phong lẫm liệt ra cửa, khi nhìn thấy Điện hạ còn chạy trốn nhanh hơn con thỏ.
Lục Tiềm mũi chân xoay một cái, đối diện thư đồng, gằn từng chữ.
"Cũng bởi vì Dao Dao bị bệnh liệt giường, Gia mới ba ngày không thấy được ngươi."
Bản năng sinh tồn của Tiết Dao trổi dậy, chân như được bôi dầu, hắn lập tức quay người đi về phía người bán kẹo hồ lô.
"Điện hạ ăn kẹo hồ lô nhé!"
Lục Tiềm thù dai di chuyển tầm mắt theo thư đồng, rốt cục vẫn là ngoan ngoãn cùng đi chọn kẹo hồ lô.
"Điện hạ hai cái, ta một cái."
Tiết Dao chọn ba xâu kẹo hồ lô táo, đưa cho Lục Tiềm hai xâu lớn, lại từ trong tay áo lấy ra túi tiền muốn trả tiền. Túi của Tiết Dao liền bị Lục Tiềm cướp đi. HunhHn786
Tiết Dao quay lại nhìn kẻ lấy túi tiền của mình một cách khó hiểu.
Lục Tiềm đưa tay, đem xâu kẹo hồ lô đưa lại cho Tiết Dao.
Tiết Dao tiếp nhận xâu kẹo hồ lô, rồi thấy Lục Tiềm lấy tiền ra đưa cho người bán hàng rong. Hắn quay lại nói với thư đồng.
"Gia sẽ trả tiền."
Tiết Dao lập tức không phục nói:
"Điện hạ muốn trả tiền, liền lấy tiền trong túi ngài, tại sao lại cướp tiền của người khác rồi nói mình trả tiền chứ? Cái này có khác gì là ta trả tiền!"
Lục Tiềm bình thường không quen mang theo tiền khi rời cung. Thông thường hắn đi ra ngoài trong cung cấp kinh phí đều đưa Tiết Dao giữ. Lần này hắn lẻn ra khỏi cung, không mang theo tiền nên chỉ có thể cướp túi tiền của thư đồng để giữ thể diện.
Tiết Dao thấy Lục Tiềm không nói lời nào, lập tức nắm được cán, cứu vãn thế cuộc chính mình đuối lý. Hắn lấy lại túi tiền trong tay Lục Tiềm, thẳng sống lưng dũng cảm nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -Hutinoha
RandomTác giả: Quyển Quyển Miêu Số chương: 153 Thể loại: đam mỹ, cổ đại, niên hạ, xuyên thư, thanh mai trúc mã, chủ thụ, cung đình, cung đấu, hệ thống, hài, pháo hôi, ấm áp, ôn nhu thụ, bá đạo công, HE. Nhân vật chính: Tiết Dao (Dao Dao ngốc) x Lục Tiềm (...