Chương 89: Bồi giá xuất chinh

357 48 2
                                    

Thái tử phi đi tới, nhanh nhẹn giúp trượng phu cởi áo khoác. Thời điểm mở khóa dây lưng, tay nàng bỗng nhiên dừng lại.

Cảm giác được phía trên đỉnh đầu có ánh mắt nóng rực nhìn mình, Thái tử phi tò mò ngước mắt nhìn trượng phu.

Thái tử lập tức nhạy bén dời tầm mắt, nhìn phía xà nhà, mặt nghiêm túc.

Thái tử phi:

"..."

Chính là ảo giác sao?

Vì sao cảm giác Cẩm An ngày hôm nay thần sắc đặc biệt cứng ngắc?

Nàng lo lắng là bởi vì mình ăn mặc gây nên phản cảm, thân thể theo bản năng hơi co lại, cúi đầu tiếp tục tháo dây lưng buộc eo.

"Áo váy này trước giờ chưa thấy nàng mặc qua."

Thái tử giọng trầm xuống phát ra tiếng nói trên đỉnh đầu nàng:

"Đây là quần áo mới?"

"Không phải..."

Nàng phát hiện giọng trượng phu tựa hồ lạnh hơn so với thường ngày, càng xác định hắn không thích xiêm y này. Vốn mong đợi lập tức bị giội nước lạnh, tâm tình rơi đến đáy vực, nàng lầm bầm giải thích:

"Là mua rất lâu về trước, thiếp về sau sẽ không mặc xiêm y này nữa."

Một câu như sấm sét giáng xuống giữa trời quang.

"Tại sao không mặc nữa?"

Cổ họng Thái tử có chút nghẹn, vẫn cứ nuốt xuống.

Hai người lại lâm vào trầm mặc.

Thái tử thay y phục xong, ngồi xuống một bên, ngửa đầu nhìn thê tử lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng mặc xiêm y dụ người như vậy.

Thái tử phi phiền muộn rút đi vải the, đứng thẳng vai, đưa tay ra sau lưng mở dây buộc cố định ngực.

Đây là kiểu váy đặc biệt, thời điểm mặc cung nữ giúp nàng buộc dây phía sau. Giờ khắc này bốn bề vắng lặng không người hầu hạ, nàng tự mình khó có thể với tới dây buộc sau lưng. Không thể làm gì khác hơn là dùng ánh mắt cầu viện nhìn về phía trượng phu:

"Điện hạ, giúp thiếp cởi dây buộc có được không?"

Thái tử:

"! ! !"

Đâu chỉ là có thể?

Thái tử phấn đấu quên mình đứng lên, bước đến đứng ở phía sau thê tử. Ánh mắt như phát ra tia điện. Khoảng cách gần có thể quan sát kỹ càng. Kết hôn ba năm hắn chưa từng ở dưới ánh đèn nhìn lưng Thái tử phi.

Thời điểm mở dây buộc, Thái tử phi phối hợp nhón chân lên.

Bởi vì nàng nâng thân thể lên đầu ngón tay Thái tử thuận thế xẹt qua phần xương bướm xinh đẹp hơi nhô ra sau. Cảm xúc man mát, màu da trắng mịn như bạch ngọc.

Chỉ tiếc dây buộc đơn giản, Thái tử tháo xong, còn chưa đã ngứa, còn muốn thêm ba mươi, năm mươi nối gút.

Thái tử phi xoay người, Thái tử vội vã như không có chuyện gì xảy ra, nghiêng đầu đi, làm ra vẻ khí chất cao lãnh.

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ