Chương 50: Ai tới chăm sóc

334 45 2
                                    

"Đại ca chưa hẳn chịu mang theo ta đi Giang Chiết thu mua lương thực."

Lục hoàng tử nói thật cho Tiết Dao:

"Đây là chuyện quốc gia đại sự, đại ca không cho chúng ta hỏi đến."

Thất hoàng tử nghe vậy thở phào nhẹ nhõm, bình tĩnh cúi đầu.

Tiết Dao khuyên nhủ:

"Chính là bởi vì quốc gia đại sự, Điện hạ càng phải thay Thái tử phân ưu. Huynh đệ đồng lòng, mài sắt cũng thành kim!"

Thất hoàng tử lần thứ hai cảnh giác nghiêng đầu nhìn về phía Tiết Dao.

Nhị hoàng tử phát hiện thất đệ có biểu tình bất an, lập tức nắm đúng thời cơ, đứng ra nói:

"Yên tâm, ta nhất định cầu xin đại ca mang theo Lục đệ đi cùng. Dù cho không giúp được gì, nhưng Lục đệ được thêm kiến thức cũng là tốt. Tiết Dao, nếu ngươi cũng muốn đi cùng, trở về thì bắt đầu chuẩn bị hành lý."

Thất hoàng tử sắc mặt càng kinh hoảng hơn rồi!

Tha thiết mong chờ chờ Tiết Dao trả lời.

May nhờ Lục hoàng tử nghĩ chu đáo, hỏi Tiết Dao:

"Thu mua được lương thực xong, còn phải vận chuyển đi huyện gặp tai hoạ, qua lại ít nhất mấy tháng mới có thể trở về cung. Ngươi lâu như vậy không ở trong cung, thất đệ ai tới chăm sóc?"

Thất hoàng tử vẻ mặt tán đồng nhìn Tiết Dao.

Điện hạ ai tới chăm sóc!

Tiết Dao quay đầu nhìn về phía Thất hoàng tử.

Thất hoàng tử lập tức bộ dạng đáng thương bất lực, còn hơi hé miệng, đôi môi rung rung.

Đoán chừng là học bộ dáng thê thảm của Nhị hoàng tử khi bị lợn rừng truy sát.

Quá chân thật! Đạt giải ảnh đế!

Tiết Dao lại không bị kỹ năng diễn xuất của Thất hoàng tử chinh phục.

Biến pháp bắt đầu rồi, bước ngoặc này ảnh hưởng tương lai Đại hoàng tử, cũng liên quan đến tương lai Thất hoàng tử.

Bước này đi sai, cố gắng trước đó liền đều uỗng phí. Không thể theo Thất hoàng tử tùy hứng.

Tiết Dao không thể vào lúc này mềm lòng, nghiêm mặt khuyên bảo:

"Điện hạ đã là nam tử hán, không cần tới ta chăm sóc, có thể tự mình chiếu cố bản thân thật tốt, có đúng hay không?"

Nhị hoàng tử cười ha ha lên:

"Lão Thất vẫn là tiểu bảo bối của đại ca đó, tính là nam tử hán gì!"

Ánh mắt Thất hoàng tử lẫm liệt, thở phì phò trừng nhị ca một cái, lại đáng thương nhìn Tiết Dao.

Điện hạ vừa muốn làm nam tử hán, vừa không muốn Dao Dao ngốc cùng lục ca chạy mất.

Vì vậy, Thất hoàng tử để sát mặt vào, nhỏ giọng nói cho Tiết Dao một cái bí mật:

"Nam tử hán cũng cần một thư đồng."

Nam Hậu Pháo Hôi Của Bạo Quân -HutinohaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ