Chương 8 Bảo vệ

570 17 0
                                    

Chương 8 : Bảo vệ

"Nếu như ta không đến, ngươi định ngoan ngoãn cho con sói này no bụng?"

Vi Nhiễm cúi đầu, hai tay ôm đầu gối.

"Bản lĩnh nhận biết phương hướng kém như vậy, vì sao còn muốn chạy trốn?"

Vi Nhiễm rủ đầu xuống càng thấp hơn nữa, dường như muốn vùi đầu vào bên trong cánh tay.

"Đi thôi, trở về với ta." Nam nhân xoay người, Vi Nhiễm ngoan ngoãn theo sát sau lưng hắn. Hắn rất cao, giống như đại ca của nàng, có bờ vai rộng, sống lưng thẳng tắp, chỉ là đại ca của nàng không có cường tráng như vậy. Nàng không hiểu sao lại cảm thấy rất an tâm. Trên đường đi, hai người đều không nói gì.

Nào ngờ, nam nhân vừa đi vào cửa hang, đột nhiên một tay ôm lấy bả vai quỳ xuống đất, bó đuốc cũng lăn ở một bên.

"Ngươi không sao chứ?" Vi Nhiễm liền vội vàng tiến lên, muốn đỡ hắn, không nghĩ tới thân thể hắn nghiêng một cái, dứt khoát tựa vào trên vai của nàng. Vi Nhiễm cứng đờ, chỉ cảm thấy hô hấp đình trệ, trái tim giống như có thỏ nhỏ nhảy loạn bên trong.
Trên người hắn có mùi xạ hương nhàn nhạc, hơi thở nam tính phả vào mặt nàng. Hơi thở mềm mại phun ở một bên cổ của nàng, làm lỗ tai của nàng bị thổi đến nóng lên. Ngày trước, nàng cũng từng tựa ở trên vai đại ca nũng nịu, nhưng cảm giác kia và hiện giờ hoàn toàn khác biệt.

Chân tay của nàng có chút luống cuống.

"Này?" Vi Nhiễm đưa tay sờ lên trán của hắn, bỏng đến dọa người. Chắc hẳn vừa rồi hắn ra ngoài tìm nàng đã tiêu hao hết một chút thể lực cuối cùng của hắn rồi.

Vi Nhiễm đỡ hắn, tựa ở trên vai mình, cố gắng hết sức đỡ hắn nằm trên đống cỏ xong. Nàng lại dùng bình sành nấu tuyết thành nước, thấm ướt băng gạc, đặt ở trên trán nam nhân. Mi tâm của hắn nhíu lại, không biết là đau đớn do vết thương, hay là bị cơn sốt hành hạ.

Vi Nhiễm nghĩ, trước đây bọn họ bắt cóc nàng, nàng chạy trốn cũng là chuyện bình thường. Hơn nữa đêm qua nàng giúp hắn khâu lại vết thương, hôm nay hắn cứu được tính mệnh của nàng, cũng xem như hai bên hòa nhau. Nhưng giờ phút này nhìn thấy tình trạng này của hắn, trong lòng vẫn xuất hiện cảm giác bất an áy náy. Nói cho cùng, hắn là bởi vì cứu nàng nên bệnh tình mới nặng thêm.
Vi Nhiễm nhìn chuỗi kết bằng cỏ vong ưu trên tay mình một cái, cởi ra đặt trên tay nam nhân kia: "Cỏ vong ưu này là thánh vật Cửu Lê chúng ta, truyền thuyết kể là nhờ tinh hoa của tổ thần biến thành. Ngươi không phải người xấu, cầu mong tổ thần có thể phù hộ ngươi, gặp dữ hóa lành."

Nàng vừa nói xong, đại hán đêm qua liền dẫn hai người hùng hùng hổ hổ xông vào trong động. Nhìn thấy Vi Nhiễm ngồi ở bên cạnh nam nhân, mấy người đều sững sờ. Vi Nhiễm vội vàng đứng lên ngay lập tức, tránh ở một bên.

Trong hai người này có một người hình như Vi Nhiễm đã gặp qua ở Phủ quốc công rồi.

Người kia tiến lên nhìn một chút, quay đầu nói với đại hán: "Ngụy đô đầu và ta hộ tống Quân sử cấp tốc rút lui ở đường nhỏ sau núi, quốc công gia đang ở bến đò Lô Hoa tiếp ứng. Hoắc Giáp ngươi đưa Tam tiểu thư trở về chùa Thiên Duyên."
Chờ Hoắc Giáp đáp một tiếng, đi đến trước mặt Vi Nhiễm hành lễ: "Để tiểu thư bị sợ hãi. Chúng ta là thuộc hạ của quốc công gia, cố ý tới đón ngài trở về."

Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ