Chương 74 : Ghen ghét
Vi Nhiễm chạy một mạch về phía cửa phủ, hạ nhân Tiêu gia hiếm khi trông thấy đại thiếu phu nhân có lúc thất thố như thế, đều dừng chân quan sát. Dương Nguyệt một mực đi theo đằng sau nàng, lớn tiếng nhắc nhở lấy nàng để ý dưới chân. Trong nội tâm nàng ấy cũng có chút khẩn trương, không biết rốt cuộc người nào ở Cửu Lê tới.
Vi Mậu đứng ở trước cửa Tiêu phủ nói chuyện với Vương Tiếp, Đông Kinh phồn hoa quả thực khiến bọn họ mở rộng tầm mắt. Chỉ nghe được phía sau một tiếng kêu hô: "Đại ca!"
Hắn chỉ kịp quay đầu giang hai tay, ôm Vi Nhiễm đang nhào tới, bàn tay to lớn xoa đầu nàng: "Đã bao lớn rồi? Làm sao còn như hài tử vậy hả?" Trong lời nói không có một chút ý tứ trách cứ nào, trên mặt còn lộ ra nụ cười.
Dương Nguyệt nhìn thấy Vi Mậu, bỗng nhiên dừng bước lại. Vi Mậu nhìn thấy nàng, nhẹ nhàng gật gật đầu.
Chỉ một động tác này, liền khiến nàng trong giây lát nước mắt tràn mi.Hai tay Vi Nhiễm khoác lên cánh tay Vi Mậu, hốc mắt ửng đỏ: "Sao huynh lại tới đây? Tại sao tới trước đó không nói cho muội một tiếng? Muội, muội còn chưa chuẩn bị thứ gì cả. Lẽ ra nên ra khỏi thành đi đón huynh."
Vi Mậu đưa tay điểm xuống trán của nàng: "Bọn ta cũng không phải quan viên đến tuần sát, còn muốn người tiếp? Sau khi vào thành tùy tiện tìm người hỏi một chút Tiêu phủ ở nơi nào, tất nhiên sẽ tìm được. . . Yêu Yêu, muội mau nhìn xem còn có ai tới cùng." Vi Mậu vừa dứt lời, một nam tử cao gầy liền nhảy tới trước mặt Vi Nhiễm, nhếch miệng cười nói: "Yêu Yêu tỷ!"
"Vương Tiếp? Làm sao đệ cũng tới?" Vi Nhiễm càng thêm kinh hỉ.
Tay Vương Tiếp khoác lên trên vai Vi Mậu, nói ra: "Đệ đi theo Mậu ca ca ra ngoài thăm thú chút việc đời, nói không chừng sẽ không trở về nữa. Nếu không tỷ nhờ Tiêu Quân Sử tìm cho đệ chút việc trong quân đội, nói không chừng đệ lại có thể làm ra trò đấy."
"A tỷ đệ có thể đồng ý sao?" Vi Nhiễm đưa tay vỗ đầu Vương Tiếp. Bất tri bất giác hắn đã cao như vậy."A tỷ đệ hiện tại nào ở không quản để đệ chứ. Sau khi tỷ ấy gả cho người ta, liền toàn tâm toàn ý làm người Vi gia mấy người, trong mắt chỉ có phu quân của tỷ ấy thôi." Vương Tiếp ung dung thở dài, nặng nề mà lắc đầu.
Vi Nhiễm nhịn không được cười lên, giống như lại về tới thời gian ở Cửu Lê, chỉ lo hưng phấn lôi kéo hai người nói chuyện.
Lúc này, bên cạnh có một thanh âm rất khẽ khàng kêu lên: "A tỷ."
Vi Nhiễm sửng sốt một chút, nghiêng đầu nhìn lại, Vi Hân bình tĩnh đứng ở nơi đó, trên mặt nhạt nhẽo tươi cười: "Ta cũng tới."
Vi Nhiễm vô thức ngửa đầu nhìn về phía Vi Mậu, chau mày, dùng ánh mắt chất vấn vì sao Vi Hân cũng ở nơi đây. Sau sự kiện rút thăm ở miếu Vu Thần, tiết mục tỷ muội tình thâm của các nàng đã sớm diễn xong, Vi Nhiễm cũng biết Vi Hân vẫn luôn có địch ý với mình.
Vi Mậu lôi kéo Vi Nhiễm đi đến bên cạnh, cúi đầu nói với nàng một lần sự việc Vi Hân thông qua nghi thức lửa gai."Huynh nói, nàng vậy mà lại thông qua được nghi thức lửa gai?" Vi Nhiễm mang theo mấy phần nghi ngờ hỏi lại. Dù sao bản lĩnh Trâu thị thông thiên, không phải rút thăm ở miếu Vu Thần cũng động tay chân vào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~
RomantizmVi Nhiễm xuyên qua tới gia tộc Cửu Lê cổ đại thần bí, không những thế bản thân nàng còn có khả năng kỳ lạ là: có thể nhìn thấy tương lai. Trong thời buổi loạn lạc, liệt quốc xưng bá. Đông Hán dùng binh quyền mạnh mẽ uy hϊếp khiến cho Cửu Lê đồng ý k...