Chương 60 : Vô lại
Toàn thân Chu Gia Mẫn cứng đờ, mùi rượu nồng nặc cùng mùi mồ hôi thối hoắc vây quanh, khiến người buồn nôn, xoay người lại tát người kia một bạt tai.
Lý Trọng Tiến bụm mặt, nhận ra là Chu Gia Mẫn, cười ngượng ngùng một cái: "Ta còn tưởng rằng là Tống tiểu thư, ngươi ở chỗ này làm cái gì?"
Chu Gia Mẫn quay người muốn đi, Lý Trọng Tiến kéo lấy tay áo của nàng ta: "Mậu Tiên ở phía trước, ngươi không đi ôn chuyện à?"
Chu Gia Mẫn hất tay của hắn ta ra, căm ghét nói: "Cách xa ta một chút. Ta muốn gặp chàng thì sẽ gặp, không cần ngươi quan tâm."
Lý Trọng Tiến bị vẻ mặt của nàng ta chọc giận, hai tay túm lấy Chu Gia Mẫn, kéo nàng ta đến trước mặt: "Ta khuyên ngươi tốt nhất đối tôn trọng ta một chút, nếu không chỉ cần ta vô ý, tiết lộ việc ngươi từng gặp Thiệu Khang cho Mậu Tiên. Ngươi đoán xem lấy năng lực của Mậu Tiên, có thể đào ra thứ gì đó khiến người khác kinh ngạc hay không?"
"Hèn hạ vô sỉ!" Chu Gia Mẫn tránh không được, chỉ có thể mắng."Ta hèn hạ vô sỉ, ngươi cũng không khá hơn chút nào. Ta nghe nói ngươi đi Đại Châu, bận rộn gần chết, lại ngay cả Nghiệp Đô cũng không vào được, đã chán nản từ Lạc châu trở lại kinh thành. Khẳng định là bị Mậu Tiên đuổi trở về chứ gì? Hiện tại hắn đường đường là Thiên Hùng Quân chỉ huy sứ, về sau chỉ có thể cao quý hơn. Vả lại ta nghe nói vị phu nhân kia của hắn, dung mạo tuyệt thế, tính tình dịu dàng, hắn nhất định không có khả năng tái hợp lại với ngươi. Lúc trước ngươi chướng mắt hắn đủ kiểu, bây giờ ngay cả nhũ mẫu của hắn cũng muốn nịnh bợ, thật sự là đáng thương." Lý Trọng Tiến cười khẩy nói, buông lỏng tay ra.
Chu Gia Mẫn tức giận đến phát run, chợt khóe miệng khẽ cười, cười lạnh: "Ai nói ta muốn nịnh bợ loại người đê tiện kia chứ?"
Lý Trọng Tiến sửng sốt, đưa tay nắm mấy sợi tóc của nàng ta, lại bị Chu Gia Mẫn dùng một bàn tay hất ra. Hắn ta hậm hực nói: "Ở trong mắt Chu tiểu thư ngươi, sợ là hạng người đê tiện như chúng ta, ngay cả cho ngươi xách giày cũng không xứng. Ta cũng là người thức thời, ngươi như giúp ta cưới được Tống tiểu thư, ta sẽ xem như hôm đó không nhìn thấy bất cứ thứ gì.""Dựa vào ngươi cũng dám uy hϊếp ta? Lý Trọng Tiến, lấy gương mà soi lại mình thật kỹ đi! Ngươi trong quân đội làm những việc dơ bẩn kia, sử tướng có biết không? Ta khuyên ngươi một câu, quên hết chuyện ngày hôm đó đi. Nếu không, trêu chọc ta, kết quả của ngươi cũng sẽ không tốt!"
Chu Gia Mẫn nói xong, cũng lười nói nhảm với hắn ta thêm câu nào nữa, phất tay áo rời đi.
Lý Trọng Tiến nắm chặt nắm đấm. Ở trong mắt nàng ta, chỉ xem hắn ta như bùn nhão trên đất, không đáng chú ý một chút nào.
***Phụ tử Tiêu Nghị rời đi mấy ngày, Tiêu Phủ ở Nghiệp Đô đã nhanh chóng nhận được tin tức Tiêu Nghị đích thân nắm giữ ấn soái xuất chinh, bọn họ phải dời nhà đến Kinh Thành.
Sài thị là người thấu hiểu lòng người cỡ nào, lập tức hiểu rõ âm mưu của Hán đế. Hắn ta phải dùng già trẻ lớn bé của cái nhà này để khống chế Tiêu Nghị. Bà và Tiêu Nghị là vợ chồng nhiều năm, làm sao không biết Tiêu Nghị căn bản cũng không có suy nghĩ gian trá. Nhưng Hán đế nghi kỵ càng ngày càng sâu, cứ theo đà này, rất có khả năng sẽ phản kháng. Chứng đau đầu của bà có thể tái phát bất cứ lúc nào, gặp cái thời buổi rối loạn này, quả thực là khó mà chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~
Roman d'amourVi Nhiễm xuyên qua tới gia tộc Cửu Lê cổ đại thần bí, không những thế bản thân nàng còn có khả năng kỳ lạ là: có thể nhìn thấy tương lai. Trong thời buổi loạn lạc, liệt quốc xưng bá. Đông Hán dùng binh quyền mạnh mẽ uy hϊếp khiến cho Cửu Lê đồng ý k...