Chương 28: Mũi nhọn

449 18 2
                                    

Chương 28 : Mũi nhọn

Bọn thị nữ đều bị Tiêu Đạc đuổi ra ngoài, chỉ có thể cầm lấy quần áo ẩm ướt mà suy nghĩ hành động.

Trong phòng đặt một cái lò bắt lửa, phía trên ghế con bên cạnh giường có để chậu đồng đựng nước nóng.

Vừa rồi đại phu đến khám bệnh cho nàng uống canh gừng, nói không lâu nữa sẽ tỉnh lại. Cũng may thân thể nàng vốn đã tốt, chỉ bị lạnh một chút chứ không có gì đáng ngại.

Tiêu Đạc ôm Vi Nhiễm vào trong ngực, trước tiên lau rửa thân thể nàng một lần, sau đó dùng khăn vải cẩn thận lau khô tóc cho nàng. Tóc của nàng bị hắn vò rối bù xù như một đống cỏ. Nhưng may mắn khí sắc trên mặt đã khôi phục được chút ít.

Vi Nhiễm lầm bầm một tiếng, tỉnh lại. Vừa mở mắt ra đã nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú của Tiêu Đạc gần trong gang tấc, chỉ có điều sắc mặt rất đáng sợ.
"Phu quân?" Nàng nhẹ nhàng gọi hắn.

Tiêu Đạc dừng tay lại, lẳng lặng nhìn nàng một hồi, đột nhiên đưa tay ôm lấy sau gáy nàng, tiện thể hôn xuống. Tác dụng của dược kia còn chưa biến mất hoàn toàn, hiện tại hắn vẫn cực kỳ khổ sở.

Vi Nhiễm sửng sốt, chỉ cảm thấy thân thể của hắn nóng hổi giống như than đỏ, muốn phỏng cả người. Giờ phút này nàng vừa khéo sợ lạnh nên không bài xích hắn.

Nàng vốn tưởng rằng chỉ hôn một cái mà thôi, ai ngờ hắn lại dùng sức mυ"ŧ lấy đôi môi của nàng, trên môi vừa tê dại lại vừa nóng, tay cũng túm lấy vật trước ngực nàng. Nàng nhịn không được mở to miệng hít thở nhưng đầu lưỡi lập tức bị hắn ngậm lấy, không cho nàng cơ hội để thở dốc.

Người này luôn cường thế như vậy, tất cả mọi thứ trong chuyện hoan ái ngươi tới ta đi hắn đều muốn nắm quyền chủ động. Nàng bị hắn đè xuống giường, mỗi một chỗ trên người đều bị hắn gặm nhấm, trước ngực cảm thấy hơi đau. Dường như hắn rất gấp gáp khi nàng còn chưa hoàn toàn chuẩn bị kỹ càng thì hắn đã xông vào, cảm giác khó chịu mãnh liệt làm cho toàn thân nàng cứng ngắc. Hắn lại có chút thô lỗ, không dịu dàng giống như đêm qua.
Tay Vi Nhiễm nắm chặt đệm giường dưới thân, chịu đựng đau đớn như xé rách kia, nhưng vẫn không nhịn được kêu thành tiếng.

Tiêu Đạc cố gắng thử một chút, vẫn không thể thành công. Hắn tức hổn hển lui ra ngoài, cuộn tròn thân thể ở chân giường. Rốt cuộc Vi Nhiễm nhận ra được hắn không bình thường, bò qua kéo cánh tay của hắn: "Phu quân, chàng sao vậy?"

"Trịnh Lục Kiều bỏ thuốc ta." Tiêu Đạc gần như cắn răng nghiến lợi nói.

Hả, nàng quên mất chuyện này. Xem ra Trịnh tiểu thư kia quả thực đã bỏ thuốc hắn nhưng không được thuận lợi.

Vi Nhiễm thấy Tiêu Đạc mồ hôi đầm đìa, cả người nổi gân xanh, biết hắn nhịn chắc chắn rất khó chịu. Thân thể của nàng còn không chịu nổi hắn, hắn cũng không có ép buộc. Nội tâm của nàng đấu tranh một hồi, rốt cục khẽ cắn môi, khó khăn vươn tay ra: "Ta... Ta có thể giúp chàng."
Kết quả cuối cùng là Vi Nhiễm sử dụng cả tay lẫn miệng giúp hắn, mới hoàn toàn cứu nơi nào đó của nam nhân từ trong khổ nạn.

Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ