Chương 56 : Tiên tri
Tiêu Thành Chương quay người đi ra ngoài, hắn vô pháp vô thiên đã thành thói, mặc dù sợ Tiêu Nghị nhưng cũng có Tiêu Đạc làm hậu thuẫn. Tiêu Nghị ngồi đó, nheo mày quan sát Tiêu Đạc, rốt cục không nói một lời đứng lên. Thân thể Sài thị không tốt, rất ít đi ra khỏi chỗ ở, chẳng lẽ thật sự đợi bà tìm đến hay sao?
Ông sải bước đi khỏi, cũng không bảo Tiêu Đạc đứng lên, Tiêu Đạc liền quỳ ở đó.
Tiêu Nghị bước qua cửa thuỳ hoa, đi về phía Bắc viện, đi được nửa đường đã nhìn thấy Sài thị bước nhanh đi tới. Bà luôn luôn ung dung khoan thai, đi đường giống như nhàn nhã đi dạo, không có chút cảm xúc. Cũng chỉ có gặp phải chuyện Tiêu Đạc mới có thể loạn như thế.
"Phu nhân! Sao bà lại ra ngoài làm gì?" Tiêu Nghị tiến lên, đỡ lấy cánh tay Sài thị. Sài thị nhìn sau lưng Tiêu Nghị một cái, mỉm cười nắm chặt tay Tiêu Nghị : "Ta chờ Sử tướng mãi, chờ không nổi nên mới ra đón. Mau theo ta đi, món ngó sen ướp lạnh ngài thích vừa làm xong, còn tỏa ra khí lạnh đấy." Nói xong thì kéo cánh tay Tiêu Nghị trở về, cũng không hỏi về Tiêu Đạc một câu.
Tiêu Thành Chương chỉ ngây ngốc đứng tại chỗ, hả, không phải muốn đi cứu đại ca sao? Chẳng lẽ mẫu thân quên rồi?Một lát sau, Thu Vân thở hồng hộc chạy tới, tay chống nạnh nói: "Nhị công tử. .. Sử Tướng nói. . . Bảo Quân sử trở về. . ."
Tiêu Thành Chương vui vẻ nói: "Vẫn là mẫu thân có biện pháp!" Hắn đang muốn chạy tới thư phòng Tiêu Đạc lại bị Thu Vân giữ chặt, tiến đến bên tai hắn nói ra: "Nhị công tử đừng đi, để đại thiếu phu nhân đi."
"Nói cho đại tẩu làm cái gì? Tính tình kia của đại ca, chắc chắn không muốn tẩu ấy trông thấy. . ." Tiêu Thành Chương không hiểu nhìn Thu Vân. Thu Vân lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Phu nhân nói, chuyện này phải để cho đại thiếu phu nhân trông thấy. Để có người đau lòng Quân sử chúng ta, ngài ấy luôn thích một mình gánh mọi chuyện."
Tiêu Thành Chương vỗ ót một cái, bừng tỉnh đại ngộ: "Vậy thì ta đi ngay!". . .
Vi Nhiễm và Tiết Cẩm Nghi ở trong phòng chơi đùa với thỏ, chú thỏ cũng sợ nóng, lông trên người lại nhiều, thịt núc ních nên chỉ thích chui đến bên cạnh cái chậu đặt băng.
Tiết Cẩm Nghi hỏi Vi Nhiễm: "Nghe nói Chu ma ma bên cạnh biểu ca đã trở về rồi?"
"Ừm." Vi Nhiễm cầm một cọng cỏ trêu đùa con thỏ, cười trêu nói: "Ngươi không ở trong phủ, còn có thể biết rõ tin tức nhanh như vậy nhỉ?"
Mặt Tiết Cẩm Nghi đỏ hồng, tức giận nói: "Lúc ta trở về cô cô có nói, chứ không phải cố ý hỏi thăm." Nàng ấy vuốt ve con thỏ, suy nghĩ một chút lại nói: "Ngươi phải cẩn thận Chu ma ma kia kẻo bà lại làm khó dễ ngươi. Lúc trước biểu ca muốn cưới ngươi, bà ta đã ầm ĩ một trận, thiếu chút nữa chạy tới chỗ Sử Tướng làm loạn. Để tránh sinh sự, biểu ca mới mua trang tử vùng ngoại ô, đưa bà ta đến chỗ đó ở tạ. Thế nhưng mà. . . Có chút kỳ lạ."
"Kỳ lạ cái gì?" Vi Nhiễm hỏi.Tiết Cẩm Nghi duỗi tay vuốt cằm: "Cha ta nói, cái trang tử kia hình như đã bị bán đi, có vẻ bán được không ít bạc đó. Hơn nữa hình như biểu ca vẫn không biết chuyện này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Liên Bích Hợp~Bạc Yên~
RomansaVi Nhiễm xuyên qua tới gia tộc Cửu Lê cổ đại thần bí, không những thế bản thân nàng còn có khả năng kỳ lạ là: có thể nhìn thấy tương lai. Trong thời buổi loạn lạc, liệt quốc xưng bá. Đông Hán dùng binh quyền mạnh mẽ uy hϊếp khiến cho Cửu Lê đồng ý k...